Tablet - Laptop - Máy tính

Realme Book có thiết kế giống MacBook Air, sẽ ra mắt vào tuần sau

Realme Book có thiết kế giống MacBook Air, sẽ ra mắt vào tuần sau

Cùng ngày, Realme sẽ giới thiệu dòng Realme GT tại Ấn Độ và hiện vẫn chưa rõ liệu Realme Book sẽ được công bố tại thị trường lớn nhất của công ty hay ban đầu vẫn sẽ vẫn độc quyền tại Trung Quốc.

Điều đó nói rằng, mặc dù Realme chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của chiếc máy tính xách tay đầu tiên của mình, nhưng những hình ảnh chính thức bị rò rỉ đã tiết lộ chiếc máy tính xách tay này sẽ trông giống như Macbook Air của Apple.

Chúng ta cũng biết rằng Realme Book sẽ có màn hình 2K với tỷ lệ khung hình 3:2 và có bộ xử lý Core i5 thế hệ thứ 11 của Intel. Realme Book sẽ có nhiều màu, trong đó màu xanh lam là một trong những tuỳ chọn. Nó cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn. Chúng tôi không biết chính xác khi nào Realme Book sẽ được ra mắt ở Ấn Độ, nhưng chi nhánh Ấn Độ của công ty đã giới thiệu Realme Book Slim với bàn phím có đèn nền và trong khi kích thước pin của nó vẫn chưa rõ, Realme xác nhận nó sẽ sạc qua cổng USB-C.

Realme Book Slim ở Ấn Độ có thể là Realme Bookở Trung Quốc hoặc có thể là một sản phẩm khác. Chúng ta sẽ phải chở thêm một số thông tin để chắc chắn về điều đó.

Theo: gsmarena

 

Bảng giá điện thoại Realme tháng 8/2021: Nhiều mẫu giảm giá nhẹ

(Techz.vn) Trong tầm giá từ 2,5 – 9 triệu đồng bạn có khá nhiều sự lựa chọn với thương hiệu smartphone Realme.