Tablet - Laptop - Máy tính

Razer ra mắt màn hình PC đầu tiên: giá 700USD, tần số quét 144Hz, viền siêu mỏng

Razer ra mắt màn hình PC đầu tiên: giá 700USD, tần số quét 144Hz, viền siêu mỏng
  • Razer Phone 2 ra mắt: thiết kế mới, làm mát bằng hơi, Snapdragon 845, pin 4000 mAh
  • Điện thoại chuyên chơi game đầu tiên của Samsung sẽ sử dụng GPU tự làm và tham vọng ẩn chứa đằng sau
  • Razer Phone 2 là chiếc điện thoại chuyên chơi game được đánh giá tốt nhất hiện nay
  • Razer bổ sung tùy chọn màn hình 4K 120Hz cho dòng laptop gaming Blade Pro 17

Với giá bán không hề thấp, nhưng Razer đảm bảo đây sẽ là một trong những màn hình PC tốt nhất dành cho game thủ. Điểm nhấn của nó là màn hình có tần số quét 144Hz và hỗ trợ công nghệ AMD Radeon FreeSync, có thời gian đáp ứng khoảng 4ms với OverDrive hoặc chỉ 1ms với Motion Blur (trong khi tần số đáp ứng của các màn hình thông thường khoảng 7ms). 

Quan trọng không kém là độ sáng màn hình này lên tới 420nit, dù rằng các game thủ chủ yếu ngồi trong nhà. Và tấm nền cũng được cho là đáp ứng 95% gam màu DCI-P3.

Với kích thước màn hình lên tới 27inch, song Razer đã thiết kế viền siêu mỏng chỉ 2,3mm để đem lại cảm giác sử dụng gọn gàng hơn. Phần vỏ màn hình được làm từ hợp kim nhôm, sơn đen đi cùng dải LED RBG Chroma như truyền thống của hãng.

Chân đế giúp màn hình này có thể xoay 90 độ, tích hợp các cổng HDMI , DisplayPort, USB Type-C cho phép sạc smartphone và 2 cổng USB-A 3.1 khác.

Hiện tại, Razer đã bắt đầu bán ra màn hình Raptor trên website của hãng.

 

Razer ra mắt dòng laptop đầu tiên sử dụng bàn phím quang học Blade 15 Advanced

(Techz.vn) Nếu cảm thấy các bàn phím cơ học hiện nay vẫn chưa đủ nhanh, các bạn có thể bỏ ra 2.649 USD để trải nghiệm bàn phím quang học mới có tốc độ nhận diện nhanh nhất hiện nay trên dòng laptop Razer Blade 15 Advanced.