Giải trí

Rầm rộ tin 1 ngôi sao đình đám dùng chiêu ‘bẩn’ để quảng bá MV, chính chủ 'sợ hãi' lên tiếng

Rầm rộ tin 1 ngôi sao đình đám dùng chiêu ‘bẩn’ để quảng bá MV, chính chủ 'sợ hãi' lên tiếng

Mới đây, trên story cá nhân Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bình luận của 1 cư dân mạng cho rằng cô sử dụng chiêu trò “bẩn” để quảng bá sản phẩm mới. Cụ thể người này bình luận: “Ngắt con bé khóc quay lên sẵn PR MV luôn, hảo Quỳnh Anh”.

Pham-Quynh-anh-1

Trước thông tin bịa đặt này, Phạm Quỳnh Anh đã tỏ ra vô cùng thất vọng và buồn. Nữ ca sĩ sợ hãi vì cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề của 1 số người. Cô viết: “Mình được đọc những dòng này và mình nói thật là có nhiều lúc, như là lúc này, mình thấy sợ hãi loài người".

Được biết, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại “đường đua âm nhạc” với MV mới sau nhiều năm vắng bóng. Trong MV cô vào vai người mẹ có con gái đang trong độ tuổi nổi loạn, còn diễn viên Mai Cát đảm nhận vai con gái. Hai mẹ con thường xuyên xảy ra tranh cãi, xung đột trong cuộc sống hằng ngày như con gái thường xuyên bị điểm kém, mải chơi điện thoại để nhà cửa bừa bộn, hay nấu ăn cẩu thả... Tuy nhiên, với tình mẫu tử thiêng liêng, lòng bao dung của người mẹ và sự thấu hiểu của người con, cả 2 đã giải quyết được khúc mắc và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Pham-Quynh-anh-2

Pham-Quynh-anh

Câu chuyện trong sản phẩm âm nhạc Vai “Ác" chính là một phần thực tế từ trải nghiệm nuôi dạy con của Phạm Quỳnh Anh. Cũng từ MV này mà tin đồn Phạm Quỳnh Anh mang bầu càng thêm phần chắc chắn qua 1 vài cảnh quay nữ ca sĩ diện đồ xuông rộng che chắn vòng 2 rất kỹ.

Trước đó, mạng xã hội cũng rộ lên tin đồn một nữ ca sĩ sang Mỹ để sinh con và CĐM đồng loạt gọi tên Phạm Quỳnh Anh, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn im lặng trước những thông tin này.

 

Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh diện bikini, 'zoom' cận vóc dáng bà mẹ 3 con khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến CĐM không khỏi trầm trồ vì sắc vóc gợi cảm tuổi U40.