Giải trí

Rầm rộ clip Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc ‘sao kê’

Rầm rộ clip Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc ‘sao kê’

Thời gian gần đây, vấn đề nghệ sĩ từ thiện thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Trên thanh công cụ tìm kiếm Google năm 2021, từ khóa chuyện làm từ thiện, kêu gọi ủng hộ từ thiện, giải ngân, ăn chặn từ thiện và đi kèm đều là những ngôi sao hàng đầu của giới trí luôn ở trong top tìm kiếm.

Sau Hoài Linh, hàng loạt nghệ sĩ có tên tuổi bị “đào xới” lại chuyện minh bạch từ thiện. Từ khóa “sao kê” bất ngờ trở thành cụm từ tìm kiếm hot trên toàn bộ mặt trận Internet. Theo đó, là loạt tên tuổi như ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Trang Trần... đều được nhắc tên với yêu cầu gay gắt phải sao kê và minh bạch những khoản thu chi từ thiện. 

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên gần đây khiến khán giả chú ý. Anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi công khai đối mặt với những ồn ào và thể hiện sự quyết tâm chứng minh bản thân trong sạch. Nhưng mới đây, một đoạn clip Mr.Đàm song ca cùng Hoài Linh lại nổi “rần rần” trên mạng xã hội.

Theo đó, bài nhạc chế sao kê này có nội dung lời bài hát châm biến về hai nhân vật, cụ thể xoay quanh đoạn hội thoại của họ về việc sao kê và minh bạch tiền từ thiện. Đáng chú ý, bài hát này đã được được chế lời và có xuất hiện của 2 nghệ sĩ đình đám là Đàm Vĩnh Hưng và hoài Linh, được ghép khẩu hình rất hợp với 2 “nhân vật chính”.

Thực chất, đọan clip trên là hình ảnh hai nam nghệ sĩ có trong clip là do một netizen đã cắt ghép lại đoạn video mà 2 nam nghệ sĩ tham dự đêm nhạc diễn ra vào tháng 8/2020 tại TP.HCM.

Ngay lập tức, bài hát vừa tung ra đã thu về 1,5 triệu view. Phía dưới bình luận, netizen đồng loạt khen bài hát này có nội dung "mặn", lại ra đúng thời điểm khai thác chủ đề gây bão. Thậm chí, một số người còn bái phục trước khả năng chế lời của bản nhạc độc nhất vô nhị này.

Ngày hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có thông báo đầu tiên về vụ kiện của mình và nữ streamer 50 tuổi. Nam ca sĩ cho biết mình đang thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành khởi kiện phía này.

Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng cho biết anh tạm thời bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng có liên quan đến vụ việc để cung cấp cho cơ quan chức năng. Nam ca sĩ nói: “Phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời một công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các nhà hảo tâm, các fan nắm bắt được sự thật của câu chuyện này”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cáo lỗi với các nhà hảo tâm vì phải công khai số tiền họ quyên góp (dù nhiều người trong nhóm này yêu cầu được giấu tên) để đảm bảo minh bạch trong quá trình điều tra.

 

Ngân Quỳnh xót xa, Công Ninh nghẹn ngào nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Ngân Quỳnh, Công Ninh vô cùng đau lòng khi nhận tin tang sự từ cascadeur Lữ Đức Long.