Ô tô

Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu
  • Winner X Camo ‘sốt sình sịch’, fan Yamaha Exciter thắc mắc lý do?
  • Vũ khí nào có thể 'hủy diệt' đập Tam Hiệp trong tích tắc?
  • Exciter 150 biến hình đầy ‘ma mị', tín đồ Honda Winner X 'sợ hãi'
  • Thông tin mới nhất Honda ADV 150 2020, Yamaha phải ‘dè chừng’

Theo đó, mẫu SUV mới có tên là Breeze 2020 vừa được Honda tung ra thị trường với kiểu dáng năng động, sang chảnh hơn CR-V, Accord... Được biết, chiếc xe này là sản phẩm của GAC Honda, liên doanh giữa tập đoàn GAC với hãng xe Honda. Đây hiện là “đàn anh” của CR-V, mẫu xe đang được bán tại Trung Quốc và nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

SUV siêu ngon, giá rẻ "giật mình"

Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình Honda Breeze 2020 sang trọng, tinh tế hơn CR-V còn phần đầu thì lại khá giống với Accord. Ngay từ phút đầu tung ra thị trường, nhiều người cho rằng, mẫu SUV này là “con lai” giữa CR-V và Accord…

Cụ thể, thiết kế tổng thể của Honda Breeze 2020 khá giống với CR-V khi có cùng chiều cao 1.679 mm, chiều rộng 1.855 mm và chiều dài cơ sở 2.660 mm. tuy nhiên, xét về tổng thể thì chiếc xe này lại kém đôi chút so với CR-V (4.634 mm so với 4.596 mm). Cùng với đó, cách thiết kế cản, khoang nội thất, cách thiết kế bảng điều khiển tương tự CR-V. Chỉ có cụm đèn pha và đèn hậu LED hình chữ L đều sắc nét hơn. Còn phần đầu của chiếc Honda Breeze này thì mang hình dáng của mẫu sedan Accord.

Honda Breeze là "con lai" giữa CR-V và Accord

Điểm cộng của mẫu SUV này là công nghệ Honda Sensing gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình. Không những thế, chiếc Breeze 2020 này còn có kết nối Honda Connect 2.0, trang bị sạc không dây cho smartphone.

Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn động cơ là động cơ 4 xi lanh tăng áp với dung tích 1.5L cho công suất tối đa 193 mã lực và động cơ 4 xi lanh 2.0L cùng hệ thống hybrid i-MMD giúp xe đạt công suất 215 mã lực. Cả hai động cơ này đều sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, hệ dẫn động 2WD và AWD. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn có thêm phiên bản Black Edition với la-zăng hợp kim, gương chiếu hậu màu đen và một số trang bị khác để khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, mẫu SUV Honda Breeze 2020 này đang được bán với giá thấp nhất từ hơn 588 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn tại thị trường Trung Quốc. Gía bán này sẽ được điều chỉnh tùy theo từng thời điểm và tùy theo nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực và ở mỗi quốc gia khác nhau.

 

Winner X Camo ‘sốt sình sịch’, fan Yamaha Exciter thắc mắc lý do?

(Techz.vn) Honda Winner X có 3 phiên bản với nhiều màu sắc và giá bán khác nhau, luôn làm các anh em bối rối khi chọn mua. Tuy nhiên, cho đến hiện tại với độ “hot” của mình Winner X Camo được xem là phiên bản đáng mua nhất trong tất cả các phiên bản, khiến đối thủ Yamaha Exciter phải “dè chừng”.