Smart Phone - Điện thoại

Ra mắt Redmi 9C: 'Tân binh' smartphone giá thấp nhà Xiaomi có gì hot?

Ra mắt Redmi 9C: 'Tân binh' smartphone giá thấp nhà Xiaomi có gì hot?

 

Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã "đánh úp" các tín đồ công nghệ bằng chiếc smartphone "mới toanh" có tên là Redmi 9C. Sự xuất hiện của sản phảm này tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điểm nhấn khá thú vị.

Ngoại hình bắt mắt của Redmi 9C

Được biết, Xiaomi xác định Redmi 9C thuộc phân khúc giá phổ thông. Smartphone này được trang bị màn hình 6,53 inch độ phân giải HD+. "Sức mạnh" của máy đến từ con chip MediaTek Helio G25 cùng với đó là RAM 2 GB + bộ nhớ trong 32 GB hoặc RAM 3 GB + bộ nhớ trong 64 GB. 

So sánh Redmi 9c với Redmi 9A

"Tân binh" của Xiaomi sử dụng viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc 10W. Cùng với đó là cụm ba camera được đặt ở mặt lưng gồm camera chính 13MP với AI giúp tuỳ chỉnh ảnh theo các ngữ cảnh, camera macro 2MP mang lại những bức ảnh cận cảnh và cảm biến trường ảnh 2MP tăng cường khả năng phân tách tiền cảnh và hậu cảnh mang lại những bức ảnh xoá phông tốt hơn. Tất cả được đặt gọn trong thiết kế cụm camera hình vuông độc đáo, và ngay phía bêndưới là cảm biến vân tay một chạm.

Dự kiến ở Việt Nam, Redmi 9C sẽ được bày bán với giá 2,49 triệu đồng cho bản 2 GB RAM. Đối với bản có 3GB sẽ đắt hơn 500.000 đồng. Thêm vào đó, Redmi 9C sẽ có ba bản màu khác nhau là xám, cam và xanh cho người dùng lựa chọn.

 

Hậu thừa nhận đang yêu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về đám cưới với người thương bí mật

(Techz.vn) Thời gian qua, khán giả xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng thừa nhận bản thân đang yêu say đắm. Mới đây, bất ngờ hơn, "ông hoàng nhạc Việt" còn có những chia sẻ về đám cưới với người thương bí mật.