Giải trí

Ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy ăn mặc hở hang, bị CĐM phát hiện lộ điểm nhạy cảm

Ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy ăn mặc hở hang, bị CĐM phát hiện lộ điểm nhạy cảm

Vào ngày 18/12 vừa qua, Mai Phương Thúy đã có dịp gặp mặt mẹ “bạn trai tin đồn” Noo Phước Thịnh. Một đoạn clip ghi lại cảnh thú vị này gây xôn xao mạng xã hội nhiều ngày qua.

Theo đó, vì có việc bận nên Mai Phương Thúy chỉ có thể ghé qua để chúc mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh, Nhưng cô lại bất ngờ gặp mẹ Noo. Ngay lập tức, nàng Hậu liên tục cúi chào lễ phép. Hành động này khiến người hâm mộ “rần rần”, cho rằng Mai Phương Thúy trông rất ra dáng một nàng dâu thảo.

Bên cạnh đó, nhiều người còn “soi” đươc bộ trang phục có phần hở hang của Mai Phương Thúy. Nhiều ý kiến cho rằng, nàng Hậu ăn mặc không được phù hợp và lộ phần nhạy cảm gây “đỏ mặt”.

“Style ăn mặc buồn cười vậy?”, “Đã biết gặp người lớn mà sao Mai Phương Thuý diện đồ kì quá, không muốn nói chứ trông bị phản cảm”, “Thích chị Thuý nhưng mà mặc đồ vậy cũng bó tay”, “Mẹ Noo dễ tính chứ gặp các bà mẹ khác là khó chịu ngay” ,… là vô số bình luận để lại dưới bài đăng.

Nhưng vẫn có ý kiến bênh vực Mai Phương Thúy rằng cô đang bận công việc riêng và chỉ đến sinh nhật Noo Phước Thịnh một lúc nên không chú ý ăn mặc. Hơn nữa, việc gặp mẹ nam ca sĩ cũng là bất ngờ và không có sự chuẩn bị trước, nên vẫn sẽ thông cảm cho cô được.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai có dịp gần gũi với mẹ Noo Phước Thịnh. Nhiều năm trước họ đã cùng đi sự kiện. Có thể thời điểm này cặp đôi đang hẹn hò và mẹ cũng ủng hộ hết mình. Hai người phụ nữ đứng chung thảm đỏ, chung khung ảnh rất thân thiết.

Cách đây không lâu Mai Phương Thúy có tiết lộ rằng mục tiêu của cô đến cuối năm sẽ cố gắng bỏ người yêu nhưng lại thân mật với "tình cũ" thế này thì liệu rằng chuyện tái hợp có thể sẽ diễn ra trong nay mai.

 

Hà Hồ sinh con riêng, Subeo hé lộ quan hệ thực sự với Kim Lý, vô tình lộ bí mật giấu kín của mẹ đẻ

(Techz.vn) Sau khi Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp song sinh, Subeo hé lộ mối quan hệ thực sự với bố dượng Kim Lý nhưng lại vô tình làm lộ bí mật muốn giấu kín của mẹ đẻ khiến khán giả ngỡ ngàng.