Xe máy

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 21 triệu ‘áp đảo’ Honda Vision 2021: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh bứt phá

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 21 triệu ‘áp đảo’ Honda Vision 2021: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh bứt phá

Ampere Electric đã tung ra một biến thể mới cho dòng sản phẩm Magnus của mình. Thị trường xe hai bánh điện đã ở mức cao mới và tiếp tục phát triển cao hơn nữa. Magnus EX có ba tùy chọn màu sắc là: Đỏ ánh kim, Đen than chì và Xám thiên hà; phạm vi lái xe mở rộng 121 km mỗi lần sạc theo chứng nhận ARAI. Xe đi kèm với một bảo hành 3 năm bao gồm các tổng hợp và đảm bảo hỗ trợ sau bán hàng.

Kích thước xe: Chiều dài 1.920mm, rộng 685mm và cao 1.120mm, chiều dài cơ sở 1.390mm và khoảng sáng gầm 147mm. Khả năng chịu tải tối đa là 150 kg. Magnus EX được trang bị Pin Lithium nâng cao 60V, 38,25Ah có thể tháo rời, có thể được sạc qua ổ cắm 5 amp tại nhà/văn phòng/phích cắm trên điểm sạc trên tường.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 21 triệu ‘áp đảo’ Honda Vision 2021: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh bứt phá ảnh 1

Phạm vi 121 km mỗi lần sạc của nó mang lại cho người lái một chuyến đi tiết kiệm trong khi pin có khả năng hoạt động cao vừa tăng cường năng lượng vừa mang lại hiệu suất tốt hơn, tốc độ lái tốt nhất trong phân khúc lên tới 53 km/h trong khi động cơ 1200 watt của nó là một trong những công suất cao nhất trong phân khúc của nó. Đối thủ Honda Vision 2021 cũng nhận được 2 chế độ Eco Mode và Power Mode.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 21 triệu ‘áp đảo’ Honda Vision 2021: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh bứt phá ảnh 2

Các tính năng trên xe bao gồm ra vào không cần chìa khóa, công cụ tìm xe, hệ thống báo động chống trộm, chỗ ngồi rộng để người lái thoải mái hơn và không gian để chân 450mm. Mẫu xe tay ga điện tử mới này cũng có đèn pha LED với các điểm nhấn mạ crôm, hộc để đồ dưới yên lớn và đèn khởi động. Để đảm bảo an toàn, chiếc xe tay ga có khoảng để chân lớn và tay nắm. Magnus đã là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tiềm năng EV trên toàn quốc nhờ không gian rộng rãi thoải mái và sự thoải mái khi đi xe đặc biệt.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 21 triệu ‘áp đảo’ Honda Vision 2021: Thiết kế tuyệt đẹp, sức mạnh bứt phá ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Ampere Magnus EX có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 20.900.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Wave Alpha 2021 ở nước ta. Ampere Electric Scooter Magnus EX mới cung cấp tốc độ lái tốt nhất trong phân khúc là 53 km/h và phạm vi hoạt động ở mức 121 km mỗi lần sạc.

 

Khách Việt ‘bấn loạn’ trước chiếc Honda Dream có giá không tưởng, hé lộ chi tiết ‘độc nhất vô nhị’

(Techz.vn) Mẫu xe số huyền thoại Honda Dream có chi tiết siêu đặc biệt này đang “làm mưa, làm gió” thị trường Việt Nam khiến khách Việt bất ngờ.