Giải trí

Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi khi mặc quần bé bằng bàn tay gây phản cảm

Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi khi mặc quần bé bằng bàn tay gây phản cảm

 

Quỳnh Anh Shyn là hot girl đồng thời cũng kiêm luôn fashionista nổi bật ở Việt Nam, cô khá chăm thay đổi phong cách của mình để nên mới mẻ và độc đáo hơn từ đó mang đến có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. Ngoài ra cô còn là beauty blogger được yêu thích được giới trẻ yêu thích.

5

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Anh Shyn đăng tải bức ảnh bikibi chụp tại bãi biển. Đáng chú ý là bộ nikini 2 mảnh chỉ bé chưa bằng bàn tay. Ngoài những lời khen dành cho vóc dáng nóng bỏng của cô nàng thì một số netizen lại cho rằng bộ đồ bơi này quá nhỏ, thậm chí dung tục, gây phản cảm. “Quần bơi nhìn tục với xấu quá, người phải có mông với eo thì mặc sẽ đẹp hơn”, “Trông bộ đồ bơi kìa”.

Quynh-anh-shyn

Quynh-anh-shyn-2

quynh-anh-shyn-6

7

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn rất nhiều lần khoe body nóng bỏng với đủ thể loại đồ và cũng từng gặp rắc rối với vòng 2 không được thon gọn và săn chắc. Cụ thể, khi ngồi trên bãi biển tạo dáng, cô nàng vô tình để lộ vòng 2 kém sắc khác hẳn với những hình ảnh được đăng tải trước đó. Có thể thấy phần mỡ bụng bị tụ lại một vùng trông mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều fan khẳng định do Quỳnh Anh Shyn ngồi xuống nên phần bụng mới nhô ra khiến mọi người lầm tưởng là tăng cân.

 

Hiếm hoi mới xuất hiện, con gái Trường Giang khiến CĐM thích thú bởi 2 tuổi đã có 'máu' thể thao

(Techz.vn) - Thấm thoắt bé Destiny con gái Trường Giang - Nhã Phương đã lớn phổng phao như thế này rồi, lại còn chạy đua với bố mới đáng yêu làm sao.