Giải trí

Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh tình tứ bên người yêu nhân Valentine, diện mạo và danh tính gây ngỡ ngàng

Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh tình tứ bên người yêu nhân Valentine, diện mạo và danh tính gây ngỡ ngàng

Vào ngày lễ tình nhân 14/02, Quỳnh Anh Shyn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi chính thức xác nhận hẹn hò với bạn trai được 3 năm. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên nửa kia kèm chia sẻ: “Mùa Valentine thứ 3 bên nhau. Thank you for coming into my life và cảm ơn món quà siêu dễ thương đến từ Louis Vuitton. Happy Valentine's day”.

Quynh-anh-shyn-dang-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-nhan-valentine-dien-mao-va-danh-tinh-khien-cdm-ngo-ngang-1
Quynh-anh-shyn-dang-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-nhan-valentine-dien-mao-va-danh-tinh-khien-cdm-ngo-ngang-2
Quynh-anh-shyn-dang-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-nhan-valentine-dien-mao-va-danh-tinh-khien-cdm-ngo-ngang-4
Quynh-anh-shyn-dang-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-nhan-valentine-dien-mao-va-danh-tinh-khien-cdm-ngo-ngang-5
Quynh-anh-shyn-dang-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-nhan-valentine-dien-mao-va-danh-tinh-khien-cdm-ngo-ngang-6

Xuất hiện trong khung hình, Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai gây ấn tượng bởi sự cá tính, năng động lại không kém phần ngọt ngào, tình tứ. Theo loạt ảnh được đăng tải, cặp đôi không ngần ngại tương tác thân mật và trao cho nhau ánh nhìn ngọt ngào. 

Đáng chú ý, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra danh tính của đàng trai. Theo đó, nam chính được cô nàng nhắc đến là designer kiêm stylist Nam Phùng. Anh chàng cũng là cái tên được giới trẻ chú ý với phong cách thời trang độc đáo, cuốn hút. Như vậy, sau thời gian dài vướng tin đồn, cả hai đã xác nhận mối quan hệ tình cảm khiến ai nấy đều vui mừng.

Ngay khi vừa cập nhật, bài đăng của Quỳnh Anh Shyn đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 3.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ghen tỵ, ngưỡng mộ và không quên gửi lời chúc phúc cặp đôi:

“Chúc chị Valentine vui vẻ”

“Anh chị luôn hạnh phúc,khi nào cưới nhớ gửi thiệp cho em”

“Tình quá tình bác ơi”,…

Được biết, Quỳnh Anh Shyn là stylist nức tiếng được giới trẻ yêu mến bởi gu thời trang ấn tượng, đa sắc màu. Trước đây, cô từng là thành viên trong hội bạn thân của ca sĩ Chi Pu nhưng đã “đường ai nấy đi” khi xảy ra drama “yêu chung” người.

Theo đó, cư dân mạng liên tục đồn đoán Chi Pu yêu lại người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia Hà Thành nổi tiếng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích hay làm rõ về thông tin này. 

 

Công chúng ngỡ ngàng trước loạt bí mật đời tư đang được chia sẻ rầm trộ trên MXH của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về khát khao ở hiện tại nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.