Thể thao

Quyết soán ngôi HAGL, bầu Hiển chiêu mộ thêm chuyên gia Hàn Quốc về Hà Nội hỗ trợ thầy Park

Quyết soán ngôi HAGL, bầu Hiển chiêu mộ thêm chuyên gia Hàn Quốc về Hà Nội hỗ trợ thầy Park

CLB Hà Nội đang tiến hành những bước đầu tiên của quá trình tái thiết dưới thời HLV Park Choong-kyun. Mới nhất, đội bóng của bầu Hiển chào đón sự xuất hiện của chuyên gia phân tích thi đấu bóng đá (Football Performance Analyst) Kim Tae Ho, cũng mang quốc tịch Hàn Quốc.

Quyết soán ngôi HAGL, bầu Hiển tiếp tục đón thêm chuyên gia Hàn Quốc về CLB Hà Nội
Chuyên gia Kim Tae Ho đã kết thúc thời gian cách ly được 4 ngày.

Chuyên gia Kim Tae Ho từng được đào tạo ở Tây Ban Nha và có kinh nghiệm làm việc tại Seongnam FC ở K.League 1, Ansan Greeners FC ở K.League 2. Chiều 5/5, chuyên gia thể lực Lee Gi Nam đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với dòng mô tả: "Người bên trái (Kim Tae Ho) hết hạn cách ly được 4 ngày. Người bên phải (thủ môn Phí Minh Long) là G-Dragon của Việt Nam".

Như vậy, CLB Hà Nội đã có 3 người mang quốc tịch Hàn Quốc trong ban huấn luyện. Đó là HLV trưởng Park Choong-kyun, chuyên gia thể lực Lee Gi Nam và chuyên gia phân tích bóng đá Kim Tae Ho. Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Choong-kyun còn tiết lộ ông sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ người Hàn Quốc vào đội hình.

Quyết soán ngôi HAGL, bầu Hiển tiếp tục đón thêm chuyên gia Hàn Quốc về CLB Hà Nội
HLV Park Choong Kyun muốn CLB Hà Nội vươn tầm châu Á.

Trước vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021, CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội để lọt vào top 6 đội đua vô địch. Họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh của đội bét bảng SLNA. Sau vòng này, giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Quyết soán ngôi HAGL, bầu Hiển tiếp tục đón thêm chuyên gia Hàn Quốc về CLB Hà Nội
Dù không có nhiều hy vọng ở V.League, Hà Nội vẫn còn 2 đấu trường để cạnh tranh danh hiệu là AFC Cup và Cúp Quốc gia.

Cuối tháng 6, CLB Hà Nội sẽ bắt đầu chiến dịch AFC Cup 2021 với 3 trận vòng bảng dự kiến được tổ chức tập trung ở Singapore. Trong ngày ra mắt CLB Hà Nội, HLV Park đã tuyên bố mục tiêu của ông là tiếp tục thi đấu thành công ở Việt Nam và trở thành thế lực ở châu Á. Áp lực dành cho HLV người Hàn Quốc là không hề nhỏ, ông từng tiết lộ sẵn sàng ra đi nếu không thể hoàn thành mục tiêu.

HIGHLIGHT | HÀ NỘI FC 4 - 2 SÀI GÒN FC | Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội đại thắng Sài Gòn

 

Mất suất lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lại có nguy cơ bị thầy ngoại đẩy lên ghế dự bị ở TP. HCM

(Techz.vn) Dù chơi ổn trong 2 trận gần nhất nhưng nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ phải nhường lại suất bắt chính trong khung gỗ của TP. HCM khi Thanh Thắng trở lại sau án treo giò.