Ô tô

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng

Honda City 2021 đang được các đại lý chào bán kèm mức ưu đãi hơn 30 triệu đồng nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Accent hay Toyota Vios 2021 vừa ra mắt. Cụ thể, khi mua Honda City ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng sẽ nhận thêm một năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 8 triệu đồng, gói bảo dưỡng tiết kiệm và bộ phụ kiện trị giá 25 triệu đồng.

Trong đó, bộ phụ kiện sẽ bao gồm camera hành trình, thảm sàn da, cảm biến lùi và dán kính cách nhiệt. Với gói bảo dưỡng tiết kiệm, khách hàng sẽ có 2 lần nhận được mức giảm 10% trên tổng hóa đơn khi bảo dưỡng xe.

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng ảnh 1

Theo như chia sẻ của một nhân viên bán hàng, 3 mức ưu đãi trên dành riêng cho phiên bản L và RS của Honda City 2021 và sẽ không được trừ thẳng vào tiền mặt. Hai phiên bản này hiện đang có mức giá niêm yết lần lượt là 569 và 599 triệu đồng. Thời gian có xe cũng sẽ tùy thuộc vào màu sơn và phiên bản mà khách hàng lựa chọn.

Trong khi các đối thủ như Hyundai Accent hay Toyota Vios mới hiện nay là phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) thì Honda City 2021 là thế hệ hoàn toàn mới. Honda đã mang tới cho mẫu xe này nhiều thay đổi cả về khung gầm, kích thước, thiết kế và động cơ. Chiều rộng xe tăng 54 mm trong khi chiều dài tăng 113 mm.

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng ảnh 2

Sự khác biệt dễ nhận biết nhất trên Honda City 2021 là cụm đèn trước và sau là dạng LED hiện đại và đèn phanh có thiết kế mảnh mai hơn. Thế hệ này được bổ sung bản RS thể thao với các chi tiết sơn đen bóng. Nội thất của City 2021 cũng hiện đại hơn với màn hình lớn 8 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, vô-lăng 3 chấu kiểu Accord. Để tăng tính thể thao, bản RS được trang bị ghế da kết hợp da lộn và nỉ.

“Trái tim” của Honda City 2021 là động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên với công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp. Các trang bị an toàn theo xe gồm có 6 túi khí, camera lùi, ga tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử và chống bó cứng phanh ABS.

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng ảnh 3

Từ khi mới trình làng, Honda City 2021 đã tạo ra một sức hút khá lớn. Điều này có thể thấy rõ khi doanh số của dòng xe này trong tháng 1/2021 đã đạt tới 1.579 xe và đứng thứ hai trong phân khúc. Doanh số này vượt qua cả Toyota Vios và chỉ đứng sau Hyundai Accent (có doanh số 1.799 xe).

Ảnh: AutoPro

 

Ra mắt chưa lâu, Toyota Fortuner 2021 đã được bổ sung ‘siêu vũ khí’ để 'đánh gục' Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Với “vũ khí” mới Toyota Fortuner 2021 sẽ trở nên thể thao và tạo ra sức hút lớn hơn trong cuộc cạnh tranh thị phần với Hyundai Santa Fe.