Giải trí

Quyền Linh ủng hộ 2 tỷ chống dịch Covid, hai nữ nghệ sĩ bị réo tên vì vẫn ‘im hơi lặng tiếng'

Quyền Linh ủng hộ 2 tỷ chống dịch Covid, hai nữ nghệ sĩ bị réo tên vì vẫn ‘im hơi lặng tiếng'

Trong những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phúc tạp, số ca dương tính ngày càng tăng. TP.HCM thực hiện giã cách xã hội theo chỉ thị 15/2020, trên trang cá nhận của mình, nam MC Quyền Linh đã chia sẻ việc làm từ thiện qua clip được đăng tải. Nam MC Bạn Muốn Hẹn Hò ăn mặc vô cùng giản dị, đi dép lê, xe máy, mang balo đựng hơn 2 tỷ tiền mặt đi ủng hộ chống dịch, góp quỹ mua vacxin cho công nhân nghèo và người lao động.

"Sáng nay Sài Gòn vắng lặng lắm, căng thẳng lắm, không khí thiệt là buồn, đợt dịch thứ 4 thiệt là nguy hiểm, tất cả mọi công việc phải dừng lại, chỉ có những nỗi lo âu tất bật mưu sinh là vẫn còn trăn trở của biết bao người... Họ là những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo khó khăn, là những trụ cột của mỗi gia đình, nếu dịch bệnh kéo dài thì thật sự là khó khăn chồng chất khó khăn... chỉ cần nghĩ đến đây thôi là lòng chúng ta se thắt lại... Hãy cùng chúng tôi hưởng ứng lời kêu gọi cấp bách Triệu liều Vacxin dành cho công nhân nghèo và người lao động. Quyền Linh cùng với hai người bạn và anh em yêu Hoa Lan trên toàn quốc xin trân trọng ủng hộ 2.200.000.000 VND (Hai tỷ hai trăm triệu đồng) dành cho công nhân nghèo và người lao động.

Cầu mong rằng sẽ sớm có Vacxin để đem lại bình an và hạnh phúc cho mọi nhà. Hãy cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch nhé cả nhà. Chúc cả nhà vui khỏe và bình an yêu lắm và thương lắm", Quyền Linh chia sẻ.

Caption

Hành động này của Quyền Linh nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía khán giả trên toàn nước, ngoài ra các nghệ sĩ cũng dành những lời khen và lời cảm ơn đến anh. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại lợi dụng hành động đẹp này để đả kích những nghệ sĩ như Hồng Vân hay Vân Dung, cụ thể họ để lại bình luận công kích dưới phần bình luận của hai nữ nghệ sĩ. Có người nói "chưa thấy Hồng Vân ủng hộ", kẻ lại hô hào Vân Dung "ủng hộ 1 tỷ đi".

Có thể thấy đây là một hành động không đẹp từ những người công kích hai nữ nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng có thể Vân DungHồng Vân ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch bệnh nhưng không đăng lên, có người cũng cho biết không ai bắt ép được việc từ thiện cả, việc làm này phải xuất phát từ tâm chính bản thân mỗi người, có rất nhiều cách để ủng hộ phòng chống dịch bệnh chứ không riêng gì đóng góp tiền bạc.

 

Giữa Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ‘người thứ 3’, danh tính khiến nam MC giận dỗi

(Techz.vn) Xuất hiện và nhận làm "người thứ 3" trong cuộc tình Trấn Thành - Hari Won, Noo Phước Thịnh khiến Trấn Thành giận dỗi muốn tặng luôn vợ cho nam ca sĩ.