Giải trí

Quyền Linh tiết lộ giá cát xê 1 tuần khi mới vào nghề, con số khiến nam MC 'tủi nhục' với bạn bè

Quyền Linh tiết lộ giá cát xê 1 tuần khi mới vào nghề, con số khiến nam MC 'tủi nhục' với bạn bè

Nữ ca sĩ Ngọc Ánh, Thùy Trang được biết đến là những người bạn thân thiết của MC Quyền Linh. Mới đây trên sóng truyền hình, cả 3 đã có những tâm sự rất thành thật tiết lộ nhiều điều chưa được bật mí về đồng nghiệp trước đó.

Cụ thể trong tập 8 chương trình truyền hình thực tế Ký ức ngọt ngào, “Nữ hoàng nhạc Rock” Thùy Trang tâm sự ở thời kì đỉnh cao, cát xê của Ngọc Ánh thuộc hàng top trong làng giải trí và có xe hơi đưa đón chuyên để đưa đón mỗi khi đi diễn. “Chị Ánh sau 3-4 buổi diễn là đã mua được vài cây vàng” - Thùy Trang tiết lộ. Trong khi đó, Trang chỉ nhận được 200.000 đồng cho mỗi lần biểu diễn nhưng cô không hề ganh tỵ với đàn chị, ngược lại cô luôn dành cho Thùy Trang sự ngưỡng mộ sâu sắc. Bên cạnh đó, màn nói chuyện tâm sự về đời tư khiến Quyền Linh và khán giả không khỏi thích thú và bất ngờ.

Tuy nhiên khi 2 nữ ca sĩ đang nói chuyện sôi nổi, Quyền Linh vội vã cắt lời. Anh tiết lộ trong  Ngọc Ánh mua được 5 cây vàng, Thùy Trang bỏ túi 200.000 còn nam MC thì chỉ kiếm được 3.750đ nhưng phải trải qua suốt 1 tuần diễn chứ không phải 1 đêm diễn như 2 bạn đồng nghiệp. "Nghe nói vậy mà tôi nhục thêm nữa. Ngọc Ánh thì được 5 cây vàng còn Thùy Trang thì 200 ngàn còn tôi có 3.750 đồng. Mà là diễn một tuần chứ không phải một đêm, thấy nó kinh khủng chưa". MC Quyền Linh chia sẻ.

Thấy Quyền Linh có phần buồn tủi về quá khứ khó khăn của mình, Nam Cường lập tức động viên rằng thời thế bây giờ khác xưa nhiều rồi, giờ cả nước hầu như không ai là không biết tới MC Quyền Linh cả. Ngọc Anh cũng bông đùa về cát sê của Quyền Linh hiện tại: “Một ngày phải 5 cây.”

Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng không quên tiết lộ chuyện tình yêu đẹp của Thùy Trang khiến em gái không giấu nổi sự ngại ngùng. Ngọc Ánh kể lại lúc đầu cô được chỉ định ngồi xe 4 chỗ nhưng cô không đi và quyết định chuyển qua xe 16 chỗ để ngồi chung với em gái. Ngọc Ánh ngồi kế anh tài xế còn Trang ngồi phía sau. “Trước đó không thấy thân thiết gì mà tôi thấy 2 đứa cứ thầm thì với nhau nên tôi có hơi nghi ngờ liệu 2 đứa nó có tình cảm mà giấu mình không nên tôi quyết định đổi chỗ. Ai ngờ thấy chúng nó nắm tay thật.” - Ngọc Ánh kể lại với giọng vô cùng thích thú.

Mặc dù thẻ hiện sự lúng túng rõ rệt nhưng Thùy Trang cũng thừa nhận chính Ngọc Ánh là người mai mối cho cô và chồng hiện tại có cơ hội tìm hiểu và đến với nhau.

 

Fan Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến vì tranh cãi bất công trong gameshow, 'ngọc nữ' toàn ăn may?

(Techz.vn) Liên tục gặp vận xui trong Running Man, nhiều khán giả không khỏi bức xúc và xót xa thay cho Thúy Ngân.