Giải trí

Quyền Linh khóc nghẹn, Minh Nhí thất thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về nơi chín suối

Quyền Linh khóc nghẹn, Minh Nhí thất thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về nơi chín suối

Sáng 15/4, lễ đưa tang của nhạc sĩ Đức Lang – bố ruột diễn viên Hiếu Hiền được tổ chức. Rất nhiều nghệ sĩ đã dành thời gian đến tiễn đưa đồng nghiệp quá cố. Từ sáng sớm, Tấn Beo, MC Quyền Linh, Phước Sang cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt. Khuôn mặt mọi người đều không giấu được sự buồn bã, xót xa.

hieu-hien-5

hieu-hien-7

Quyền Linh chọn trang phục giản dị cùng mũ lưỡi trai. Nam MC âm thầm giúp đỡ gia đình Hiếu Hiền tổ chức tang lễ chu toàn. Trong khi đó, Tấn Beo bần thần nhìn mãi lên di ảnh của đàn anh. Đạo diễn Phước Sang lặng lẽ ngồi một góc, không kìm được nước mắt.

hieu-hien-2

hieu-hien-6

Trước đó, tối 14/3, nghệ sĩ Minh Nhí buồn bã tranh thủ đến chào người đồng nghiệp, an ủi Hiếu Hiền và gia đình. Diễn viên Minh Béo cũng hiếm hoi có lần xuất hiện công khai. Sau khi thắp hương xong anh vội vã ra về. Cựu thành viên nhóm HKT – Hồ Gia Hùng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Phan Đinh Tùng… cũng xúc động vì sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Đức Lang.

hieu-hien-3

hieu-hien-8

hieu-hien-9

Bố diễn viên Hiếu Hiền qua đời vào sáng 13/4, sau vài tiếng được gia đình đưa vào viện cấp cứu. Ông ra đi trong vòng tay con cháu, nhưng chưa kịp trăn trối. Ngay trong đêm, Hiếu Hiền vội vã bắt xe về nhà để kịp nhìn mặt bố lần cuối. Sự ra đi của ông là mất mát rất lớn với anh.

hieu-hien-10

hieu-hien-11

hieu-hien-4

Chia sẻ với báo chí trong tang lễ, Hiếu Hiền cho biết, bố là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, cuộc đời của Hiếu Hiền. Trước đây, khi nam diễn viên gặp sự cố về mắt, ông còn tuyên bố sẽ hiến mắt cho con trai. Sự dạy bảo, chăm sóc của bố là nguồn động viên, khích lệ rất lớn với Hiếu Hiền.

hieu-hien-1

 

10 năm sau khi mẹ qua đời, Hiếu Hiền một lần nữa trải qua cảm giác mất đi người thân. Với anh, chuyện này thật khó có thể nguôi ngoai chỉ trong thời gian ngắn. Mong rằng với sự động viên của mọi người, Hiếu Hiền sẽ được an ủi phần nào, sớm vực dậy tinh thần.

 

Phi Nhung bàng hoàng, Hari Won bủn rủn tay chân nhận tin tang sự từ chồng Việt Hương

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, vợ chồng Việt Hương lần lượt thông báo tin buồn khiến mọi người chú ý. Ca sĩ Minh Tuyết, diễn viên Nam Thư, Hari Won cùng nhiều sao Việt và khán giả đồng loạt nói lời chia buồn cùng cả hai.