Giải trí

Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã đại gia kín tiếng trên sóng truyền hình

Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã đại gia kín tiếng trên sóng truyền hình

Mới đây, tập 733 Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của Trần Thanh Tú (Quảng Bình) đang làm quản lý chuỗi phòng trọ và MC sự kiện tại TP.HCM. Ghép đôi với Thanh Tú là Nguyễn Thị Minh Châu, hiện đang làm kế toán ở Nha Trang.

Chia sẻ về bản thân, Thanh Tú cho biết mình là người tự tin, có nhiều tài lẻ. Anh từng trải qua hai mối tình, cuộc tình gần nhất chia tay cách đây khoảng 2 năm. Trong khi đó, Minh Châu là người vui vẻ, hòa đồng, tự lập. Cô cũng từng trải qua hai mối tình, đều chia tay vì yêu xa.

Quyen-Linh-1

Nói về hình mẫu lý tưởng, nữ kế toán bày tỏ cô thích một người chân thành, tôn trọng và sống có trách nhiệm. Cô hi vọng người đó sẽ không vũ phu, gia trưởng và không hút thuốc lá. Còn với Thanh Tú, anh mong tìm được người hiểu cho công việc của mình. "Với công việc MC, sân khấu mình có thể chụp hình nhiều, nếu thân mật quá cũng sợ bạn ở nhà buồn. Em mong bạn đó hiểu cho công việc, cuộc sống của em. Về ngoại hình, bạn đó ở mức dễ nhìn là được", anh chia sẻ.

Sau những thông tin sơ bộ, Quyền Linh mở hàng rào cho hai khách mời trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện. Ngay khi gặp mặt, Thanh Tú đã vận dụng ưu điểm hoạt ngôn của mình để “đánh gục” đối phương. Anh chủ động bắt chuyện và trao đổi về công việc, tính cách, cuộc sống... Anh đặt lại vấn đề: "Một người tiếp xúc nhiều với sân khấu, lỡ những anh chị em đồng nghiệp chụp hình thân thiết quá thì em có ghen không?".

Quyen-Linh-2

Trước tình huống này, Minh Châu chia sẻ: "Vấn đề là anh cho em bao nhiêu sự an toàn thì em sẽ cho bấy nhiêu sự tin tưởng. Mình phải làm sao để người khác tin tưởng rằng anh không có ý gì với những người chụp hình thân thiết như vậy. Em không quá khắt khe, quan trọng là tâm của anh có bị lay động với những người chụp hình thân thiết đó hay không".

Chia sẻ này của cô gái khiến MC Quyền Linh gật gù đồng tình. Nam MC cũng lấy ví dụ về gia đình mình để nói về câu chuyện này: "Mình tạo cho bạn ấy niềm tin như thế nào thì bạn ấy sẽ trao sự an toàn như thế. Giống như tôi cũng vậy. Tôi đi chụp không biết bao nhiêu người, có thể ôm, có thể này kia nhưng ở nhà bà xã vẫn rất tin mình. Bởi vì mình đã tạo niềm tin, độ an toàn rồi. Thành ra mình đừng có lo chuyện đó, quan trọng là các bạn yêu thương nhau và tin nhau thôi". Đây cũng là lần hiếm hoi Quyền Linh nhắc đến bà xã ngay trên sóng truyền hình.

Quyen-Linh

Đến giây phút quyết định, cả Thanh Tú và Minh Châu đều bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay vui mừng. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng gửi lời chúc, mong cả hai sớm tìm hiểu và có được hạnh phúc sau chương trình.

 

Sao Việt 28/6: NSƯT Hữu Châu, Chi Bảo bủn rủn tay chân nhận tin tang sự, Phương Mỹ Chi bị chửi bới

(Techz.vn) - Dưới đây là tin sao việt 28/6: NSƯT Hữu Châu rụng rời tay chân, Chi Bảo sững sờ nhận tin tang sự từ diễn viên Hồng Ánh, Ngọc Trinh bị ‘đặt lên bàn cân' nhan sắc với MC ‘chân dài nhất’ VTV, CĐM tranh cãi dữ dội vì 1 điểm, Phương Mỹ Chi bị CĐM chỉ trích, chửi bới dữ dội khi đi vào ‘vết xe đổ’ của Quyền Linh, Hồng Vân...