Giải trí

Quyền Linh chia sẻ đoạn clip ‘thương đứt ruột gan về Sài Gòn’, CĐM bày tỏ sự lo lắng, xót xa

Quyền Linh chia sẻ đoạn clip ‘thương đứt ruột gan về Sài Gòn’, CĐM bày tỏ sự lo lắng, xót xa

Là diễn viên, MC nổi tiếng nhưng Quyền Linh có lối sống rất giản dị. Anh gần gũi với người dân nghèo và nhiều lần âm thầm làm từ thiện. Cách đây không lâu, Quyền Linh cùng bạn bè đã ủng hộ hàng tỷ đồng cho đến các địa phương đang căng mình vì Covid-19. Không chỉ dừng lại ở đó, với tấm lòng nhân hậu anh cũng chung tay hỗ trợ cả sức người lẫn sức của đến bà con trong mùa dịch.

quyen-linh-hang-hai-vac-gao-lam-tu-thien-mua-dich-mac-troi-mua-gio-1d0-5910260

Mới đây, trên trang cá nhân nam MC chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại quá trình mình đi làm từ thiện nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

Cụ thể, Quyền Linh xót xa viết: “Những hình ảnh không thể nào quên về 1 Sài Gòn thương đứt ruột đứt gan, Thương quá Sài Gòn ơi…”

quyen-linh-hang-hai-vac-gao-lam-tu-thien-mua-dich-mac-troi-mua-gio-92f-5910260

Trong đoạn clip, có thể thấy một Quyền Linh vô cùng giản dị với dép tổ ong, quần ngố và áo phông. Mặc cho thời tiết mưa gió vẫn xông pha vào những nơi đang gặp khó khăn, mệt lại ngồi bệt xuống dưới đất nghỉ chân khiến nhiều người xót xa.

Quyen-linh

Câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện thường bị nghi ngờ đang làm màu hay đánh bóng tên tuổi. Nhưng ở Quyền Linh, khán giả luôn dành cho anh sự ngưỡng mộ và tin tưởng.

“Yêu thương lắm SG ơi cố lên !Chúc Quyền Linh có thật nhiều sức khoẻ để giúp đỡ đc nhiều cho mọi người dân trong lúc này”

“Có ít người được như Quyền Linh”

“Thương quá thương anh trai ơi”

“Một người nổi tiếng, một tấm lòng tốt chỉ có Quyền Linh”

“Ngưỡng mộ anh Quyền Linh lắm”...

 

Hồ Ngọc Hà ‘tình bể bình’ bên Kim Lý, tiết lộ điều thay đổi lớn nhất từ khi kết hôn với ông xã

(Techz.vn) - Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hôn nhân cùng các thiên thần nhỏ khiến ai nấy cũng phải ghen tị.