Giải trí

Quyền Linh bị mỉa mai vì có phong cách giống Hoài Linh, dân mạng liền nhắc lại quá khứ gây ngỡ ngàng

Quyền Linh bị mỉa mai vì có phong cách giống Hoài Linh, dân mạng liền nhắc lại quá khứ gây ngỡ ngàng

Vừa qua, vào ngày 24/6, nam MC Quyền Linh đã gây bão với một hình ảnh đầy bình dị khi mặc áo phông, quần đùi, đi dép tổ ong và ngồi ăn bánh mì cùng dòng tâm sự động viên mọi người vượt qua mùa dịch.

Bức ảnh này nhanh chóng thu về hơn 100.000 lượt thích cùng hàng ngàn lượt bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự thích thú và yêu mến vẻ ngoài bình dị của nam MC Quyền Linh thì vẫn xuất hiện những bình luận trái chiều về phong cách bình dân của 'MC Quốc Dân".

Quyền Linh bất ngờ bị mỉa mai vì có phong cách giản dị như Hoài Linh

Theo đó, 1 người đã so sánh lối sống của Quyền Linh giống với Hoài Linh và đặt một câu hỏi có phần khó chịu: “Quyền Linh anh giống Hoài Linh quá toàn lên hình ảnh kham khổ, ăn cơm mắm khô, cơm nguội, bánh mì, mang dép tổ ong, mặc đồ nông dân chân chất, làm vậy để làm gì?”

Đứng trước câu hỏi đầy soi mói này, Quyền Linh đã không ngần ngại có câu trả lời đầy ngắn gọn: “Chẳng làm gì, chỉ là thích thôi”. Thậm chí khi có người bình luận có ý muốn nói Quyền Linh đang 'giả nghèo', thì nam MC cũng thẳng thắn đáp trả: "Ai nói ăn bánh mì là nghèo".

Trước những bình luận mỉa mai nam sự bình dân đến khó tin của Quyền Linh, nhiều khán giả đã để lại những lời ngưỡng mộ, động viên trước lối sống đáng quý của nam MC gạo cội.

Đáng nói, dưới phần bình luận đã xuất hiện bình luận của 1 BTV thể hiện sự cảm kích của mình đến nguyên nhân sâu xa đằng sau vẻ ngoài bình dị của nam MC. Tài khoản này tiết lộ anh đã vô cùng cảm động khi nghe NSND Hồng Vân về quãng đời sinh viên đầy khó khăn của MC Quyền Linh cùng câu chuyện xung quanh chiếc bánh mì: "Em đã từng xem một CT truyền hình. Thực sự xúc động khi nghe cô Nsnd Hồng Vân kể chuyện về một thời sinh viên khó khăn của anh Quyền Linh thèm một ổ Bánh Mỳ, chỉ ước có 1 ổ bánh mỳ to to, ăn thật no để đến lớp...! Bây giờ mọi khó khăn đã qua các loại đồ ăn nhanh khác ngập tràn, nhưng chiếc bánh mì vẫn bền bỉ, chắc bụng để bên cạnh người ta chung thủy nhất, cùng góp sức cứu trợ đồng bào lũ lụt, cùng giúp chiến sỹ tuyến đầu với người dân khu cách ly yên tâm chống dịch, và cùng tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế cùng chị Hen hoa hậu.. cũng có khi phải chịu tiếng oan khi một số bạn nước ngoài nào đó hiểu lầm ở khu cách ly Đà Nẵng.. nhưng không sao cả Bánh Mì vẫn mộc mạc, chịu khó đồng hành với người Việt hôm qua, hômnay và cả mai sau"

Nam MC Quyền Linh cũng đã thả biểu tượng đầy tình cảm với bình luận ý nghĩa trên và còn thể hiện mình sẽ mãi lưu giữ ký ức này. Nam MC Quyền Linh đã từng trải qua thời sinh viên đầy khốn khó và là đủ công việc lao động chân tay để có tiền trang trải học phí và sinh hoạt hàng ngày. Ở thời điểm đó, để có một ổ bánh mì ăn qua cơn đói đã là điều có giá trị bởi vậy mà MC Quyên Linh luôn trân trọng những thứ bình dị xung quanh mình.

Với những ý kiến mỉa mai về lối sống bình dị của nam MC Quyền Linh thì chắc lẽ họ chưa biết được rằng nam MC từng có một tuổi thơ rất khó khăn, anh cũng là nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái, thường xuyên có hành động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng.

Trong những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phúc tạp, số ca dương tính ngày càng tăng. TP.HCM thực hiện giã cách xã hội theo chỉ thị 15/2020, trên trang cá nhận của mình, nam MC Quyền Linh đã chia sẻ việc làm từ thiện qua clip được đăng tải. Nam MC Bạn Muốn Hẹn Hò ăn mặc vô cùng giản dị, đi dép lê, xe máy, mang balo đựng hơn 2 tỷ tiền mặt đi ủng hộ chống dịch, góp quỹ mua vacxin cho công nhân nghèo và người lao động.

 

Bị hỏi 1 câu đầy mỉa mai về Hoài Linh, Quyền Linh có câu trả lời 'xanh rờn', khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Bị so sánh với Hoài Linh, Quyền Linh liền đáp trả một cách thẳng thắng mà đầy thuyết phục.