Thể thao

Quý tử nhà Ronaldo bị cảnh sát ‘sờ gáy’, đối diện án phạt nặng

Quý tử nhà Ronaldo bị cảnh sát ‘sờ gáy’, đối diện án phạt nặng

Lùm xùm liên quan đến gia đình Ronaldo bất ngờ rộ lên trong những ngày qua. Lần này, người bị gọi tên là Cristiano Ronaldo Jr – con trai của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong khi chân sút của Juventus đang thi đấu tại Serie A thì con trai của anh lại cùng với người cô – Elma và các thành viên gia đình đi du lịch. Họ cùng nhau có mặt ở Paul do Mar, phía nam Madeira, Bồ Đào Nha.

the-ronaldos-1550052363-54-width660height655

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu đây chỉ là một buổi dã ngoại bình thường. Điều gây tranh cãi xuất hiện khi em gái của Ronaldo chia sẻ một video lên mạng xã hội, trong đó ghi lại cảnh cậu bé Cristiano Ronaldo Jr đang lái chiếc mô tô nước khá nguy hiểm.

con-trai-ronaldo-2

con-trai-ronaldo-1

Nhận ra việc làm của mình có thể khiến cháu và anh trai bị ảnh hưởng, Elma đã xóa video ngay sau đó. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn vào cuộc.

Ông Guerreiro Cardoso – Cảnh sát trưởng, quản lý khu vực gia đình Ronaldo đang du lịch cho biết, họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra. “Chúng tôi đang điều tra xem ai là người điều khiển chiếc mô tô nước đó và họ đã có giấy phép hay chưa”, vị này phát biểu.

con-trai-ronaldo-3

Luật pháp Bồ Đào Nha quy định, nếu lái mô tô nước mà không có giấy phép sẽ bị phạt đến hơn 2000 bảng với cá nhân và 10.750 bảng với công ty hoặc các tổ chức.

Nếu phía cảnh sát kết luật con trai Ronaldo phạm pháp, cậu bé và em gái Ronaldo sẽ phải chia tiền phạt. Về phần cộng đồng mạng, họ tỏ ra ngán ngẩm khi gia đình của tiền đạo người Bồ Đào Nha lại để cho một cậu bé 10 tuổi chơi trò chơi mạo hiểm như vậy.

 

Lộ ảnh con dâu tỷ phú Hoàng Kiều âm thầm về nước, CĐM sửng sốt gọi tên Ngọc Trinh vì lý do này

(Techz.vn) – Những hình ảnh mới nhất của cựu siêu mẫu Đào Lan Phương được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, khiến mọi người tròn mắt khó rời.