Giải trí

Quý bà U70 được ca ngợi đẹp hơn Ngọc Trinh lộ ảnh thật gây tranh cãi dữ dội

Quý bà U70 được ca ngợi đẹp hơn Ngọc Trinh lộ ảnh thật gây tranh cãi dữ dội

 

Vera Wang là nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng, từng làm xôn xao mạng xã hội với hàng loạt bức ảnh khoe gương mặt căng mịn không tì vết, body nuột nà, đôi chân thon dài, phong cách thời trang cá tính. Nhiều người không ngại dành những lời có cánh khi nhắc đến nhan sắc của quý bà U70. Thậm chí ở Việt Nam, dân mạng còn so sánh bà với Ngọc Trinh để lột tả sự trẻ trung và hấp dẫn của Vera Wang.

Nếu gặp lần đầu, chẳng ai có thể đoán được người phụ nữ trong ảnh đã 71 tuổi

Tuy nhiên, một số hình ảnh của NTK Vera Wang được cánh phóng viên chụp lại đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trái ngược với thân hình thon gọn như gái đôi mươi, gương mặt Vera Wang lộ rõ nhiều nếp nhăn và làn da chảy xệ.

Hình ảnh thật gây sốc của Vera Wang

Những hình ảnh chụp cận mặt của bà được chia sẻ chóng mặt lên MXH và làm nổ ra một cuộc tranh cãi. Một bên tỏ ra thất vọng vì gương mặt lộ rõ nhiều dấu vết thời gian của bà. Thậm chí còn tố bà chắc hẳn đã phải sử dụng rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh thì mới có thể che hết được sự lão hóa của khuôn mặt chứ không hề "bị thời gian bỏ quên" như lời đồn.

Sự đối lập giữa hình ảnh trên mạng và bị chụp của Vera Wang

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người bênh vực Vera Wang vì cho rằng với người phụ nữ ở ngưỡng tuổi U70 mà sở hữu được sắc vóc như bà là một điều rất hiếm. Gương mặt bà dù có nhăn nheo do lão hóa da thì cũng là điều hiển nhiên, còn những bức hình trên mạng cũng quá dễ hiểu: Phụ nữ ai mà không muốn đẹp?

Ngoại hình và thần thái đáng ngưỡng mộ của Vera Wang

Vera Ellen Wang là NTK váy cưới vô cùng nổi tiếng trên thế giới từ những năm 1990. Vô vàn cô dâu đều ao ước được khoác lên mình chiếc váy cưới do bà thiết kế. Dù đã ở ngưỡng tuổi 71 nhưng thân hình cân đối, săn chắc và cực kì trẻ trung của bà luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

Ca sĩ Hồng Ngọc để lộ vết bỏng lớn ở chân, phản ứng của con gái gây xúc động mạnh

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên ca sĩ Hồng Ngọc để lộ một phần vết bỏng sau sự cố nổ nồi xông hơi tại nhà riêng.