Giải trí

Quế Vân ra mặt nói thẳng về ồn ào của Thúy Nga, 1 câu hỏi đầy thâm thúy khiến CĐM lặng người

Quế Vân ra mặt nói thẳng về ồn ào của Thúy Nga, 1 câu hỏi đầy thâm thúy khiến CĐM lặng người

Thúy NgaKim Ngân đang là hai cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Trước đây, việc Thúy Nga đứng ra giúp đỡ, lo lắng cho Kim Ngân được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, người nhà của nữ ca sĩ bắt đầu lên tiếng tỏ ra không hài. Sự việc ngày càng căng thẳng khi Thúy Nga còn bị mời lên làm việc với cảnh sát vì cáo buộc bắt nhốt, đánh đập đàn chị. Trong chia sẻ mới đây của mẹ Kim Ngân, bà tiết lộ đã có 4 người thưa kiện nữ danh hài ra tòa.

que-van-thuy-nga-4

que-van-thuy-nga-5

Xoay quanh chuyện này, dư luận tranh cãi khá gay gắt. Người bênh vực Thúy Nga, cho rằng cô bị hiểu nhầm dù đang làm việc tốt. Tuy nhiên, cũng không thiếu những nghi ngờ mục đích thực sự của nữ danh hài sau việc giúp đỡ đàn chị. Thậm chí, một bầu show hải ngoại còn đặt ra những câu hỏi về số tiền các nhà hảo tâm quyên góp cho Kim Ngân mà Thúy Nga đang giữ.

que-van-thuy-nga-2

Liên quan đến chuyện này, mới đây Quế Vân đã lên tiếng, đưa ra quan điểm của mình. Người đẹp một mực bênh vực Thúy Nga, bức xúc khi đàn chị bị chỉ trích, phủ nhận hoàn toàn những việc tốt bấy lâu. Quế Vân chất vấn ngược lại những người chỉ trích nữ danh hài: “Làm người tốt ko hề dễ. Thử hỏi các ông các bà ai bỏ thời gian đi bên cạnh người bị bệnh tâm thần đc 1 tiếng? Chị Thúy Nga đã bỏ thời gian, công sức để cho chị Kim Ngân lấy lại được kí ức, dù là 1 ngày, đấy cũng là hạnh phúc với một người như chị Kim Ngân”.

que-van-thuy-nga-3

Bên cạnh đó, Quế Vân còn cho rằng không nhiều người dám lại gần Kim Ngân như Thúy Nga đã làm. Dù từng là ca sĩ nổi tiếng nhưng hiện tại tâm lý của Kim Ngân không ổn định, chưa nói đến chăm sóc, việc tiếp cận cũng đã rất khó khăn.

que-van-thuy-nga-1

“Tất cả mọi người thấy chị Kim Ngân ăn mặc bẩn thỉu, không tắm gội, hôi hám. Các người có dám lại gần cầm tay, hay ôm chị ấy vào lòng không? Hay chỉ vì lòng đố kị, ghen ăn tức ở và lòng tham khi thấy mạnh thường quân gửi tiền cho chị Nga để chăm sóc chị Kim Ngân rồi hằn học. Chị Nga chị ấy có cầm tiền để lo cho chị Kim Ngân cũng là hết sức bình thường nhé quý vị, không có ai cấm được việc này cả”, người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ.

Quan điểm của Quế Vân được nhiều người đồng tình. Những câu hỏi ngược lại dư luận của cô càng khiến mọi người suy nghĩ. Tạm chưa bàn đến đúng sai, riêng việc Thúy Nga dám đứng ra giúp đỡ một người như Kim Ngân là điều đáng để trân trọng. Dư luận hiện vẫn đang chờ hồi kết của ồn ào này.

 

Hết cảnh sát điều tra, Thúy Nga lại bị 4 người khởi kiện, nguyên nhân khiến dư luận ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Theo chia sẻ mới đây của mẹ ca sĩ Kim Ngân, đã có 4 người thưa kiện danh hài Thúy Nga ra tòa. Bà hi vọng đối phương sẽ kịp thời hành động trước khi mọi chuyện quá muộn.