Giải trí

Quế Vân nói gì khi bị gọi là 'tình cũ Trường Giang'?

Quế Vân nói gì khi bị gọi là 'tình cũ Trường Giang'?

Cách đây ít giờ, Quế Vân chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân. Cụ thể, chân dài một thời tỏ ra khá bức xuc khi bị gọi với danh xưng “tình cũ Trường Giang”. Quế Vân viết: “Không có cái tiêu đề này có phải hoan hỉ hơn không”

Quế Vân bức xúc vì bị "gán ghép" với danh xưng "Tình cũ Trường Giang.

Dưới phần bình luận, khi có một tài khoản lên tiếng mỉa mai Trường Giang, hỏi nam danh hài là ai, Quế Vân không ngần ngại đáp trả: “Hình như…Lâu quá quên. Mất trí”. Có thể thấy, nữ ca sĩ không muốn bản thân và Trường Giang liên quan đến nhau và bỏ qua ồn ào trong quá khứ.

Quế Vân không muốn nhắc đến Trường Giang.

Quế Vân là cái tên khá nổi tiếng trong showbiz, cô từng hoạt động trong nghề ca sĩ và người mẫu trong khoảng thời gian dài. Năm 2016, người đẹp từng gây chấn động làng giải trí khi công khai mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang, tố anh lăng nhăng, “bắt cá hai tay”, bạc tình trong lúc còn yêu cả cô và Nhã Phương.

Quế Vân từng tố Trường Giang bạc tình, bắt cá hai tay.

Trong lúc Quế Vân gay gắt chỉ trích, Trường Giang lại giữ thái độ im lặng và không lên tiếng.

 

Ngọc Trinh sơ ý để lộ bạn trai nằm trên ghế ‘tình yêu’?

(Techz.vn) Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên ẩn ý bản thân đang chìm đắm trong một mối quan hệ tình cảm. Mới đây, “nữ hoàng nội y” còn sơ ý để lộ bạn trai với hành động lạ trên ghế tình yêu trong căn nhà triệu đô.