Giải trí

Quế Vân khoe ảnh ‘tình tứ’ bên Mỹ Tâm, tiết lộ mối quan hệ thật với ‘nữ hoàng nhạc Việt'

Quế Vân khoe ảnh ‘tình tứ’ bên Mỹ Tâm, tiết lộ mối quan hệ thật với ‘nữ hoàng nhạc Việt'

Ngày hôm qua (25/5), Quế Vân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh quá khứ 8 năm về trước, thể hiện sự thân thiết với “nữ hoàng nhạc Việt” Mỹ Tâm. Cụ thể, mỗi bức ảnh cho thấy 2 nữ ca sĩ đều có cử chỉ đầy “tinh tế” và vui vẻ hết mình trong một bữa tiệc. Dù bức ảnh đã được chụp cách đây khá lâu, chất lượng hình ảnh cũng không được rõ nét, Mỹ Tâm và Quế Vân đều xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng. Đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được nét đẹp đó, thậm chí còn có dấu hiệu “lão hóa ngược”.

Ngoài ra, “tình cũ Trường Giang” còn khoe ảnh chụp với “công chúa bong bóng” Bảo Thy đầy thân thiết, cho thấy cô có mối quan hệ đặc biệt với rất nhiều sao nổi tiếng trước đây. Được biết, Mỹ Tâm và Quế Vân cũng là những người bạn thân trước đây, luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Dù cả hai có mối quan hệ thân thiết, dường như Mỹ Tâm lại là “thái cực” khác hoàn toàn so với Quế Vân. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng lựa chọn nói không với scandal, luôn kín tiếng trong đời tư và tập trung hoàn toàn cho nghệ thuật. Trong đó, Quế Vân lại là mỹ nhân khá ồn ào, cô nổi tiếng với những thị phi, từng gây xôn xao với chuyện tình chóng vánh với Trường Giang cũng như những phát ngôn gây sốc người hâm mộ.

Hiện tại, Mỹ Tâm đang tích cực quay trở lại đường đua âm nhạc với những ấp ủ khiến fan đứng ngồi không yên. Còn Quế Vân đã rút lui khỏi showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống.

 

Sau khi 'cưới' sao nam có nhà 35 tỷ, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu

(Techz.vn) Sau khi xuất hiện tình cảm bên “người tình tin đồn” của Midu, Bảo Anh bất ngờ nhắc về chuyện tình cảm đổ vỡ trong quá khứ, CĐM thi nhau gọi tên Hồ Quang Hiếu.