Giải trí

Quế Vân khiến khán giả hốt hoảng khi muốn ôm con trai 4 tháng tuổi nhảy cầu

Quế Vân khiến khán giả hốt hoảng khi muốn ôm con trai 4 tháng tuổi nhảy cầu

Cách đây ít phút, Quế Vân khiến khán giả hoang mang khi đăng dòng trạng thái muốn cùng con nhảy cầu vào đêm nay. Cụ thể, Quế Vân viết :

"Đêm nay tôi muốn ôm Wu nhảy cầu chơi"

Que-Van

Ngay lập tức, dong trạng thái của Quế Vân đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Phần lớn mọi người rất lo lắng và khuyên Quế Vân nên bình tình, mọi chuyện đâu rồi sẽ có đó, không nên liên lụy đến con trẻ.

"Đừng nghĩ vậy nha em, Wu đáng yêu và em là 1 người phụ nữ xinh đẹp"

"Thương Wu chị ơi"

"Bình tĩnh chị Vân ơi"

"Bình tĩnh chị ơi, em bé đáng yêu không có tội"

"Cố gắng em ơi"

Que-Van-2

Que-Van-3

Que-Van-1

Được biết, ngay sau đó ít phút, Quế Vân tiếp tục đăng 1 dòng trạng thái khó hiểu, ngầm ám chỉ bị ai đó lợi dụng lòng tốt, đồng thời chỉ trích cách sống của nhóm người đó. Trước đó, cô cũng đăng 1 loạt status, mong mọi người không gọi điện, không nhắn tin trong thời gian này.

Que-Van-4

Mặc dù không biết chuyện gì đang xảy đến với Quế Vân, nhưng rất nhiều người yêu mến đang lo lắng cho cô nàng và con trai.

que-van-5

Trước đó, cùng ngày, Quế Vân còn vui mừng thông báo cô đã có bạn trai mới sau nửa năm chia tay với bố của con trai cô. Tuy nhiên, cô vẫn chưa công khai danh tính bạn trai.

 

Quế Vân chính thức công khai việc có bạn trai mới sau nửa năm chia tay tình trẻ, làm mẹ đơn thân

(Techz.vn) Những chia sẻ của Quế Vân về quá trình làm mai mối “mát tay” cùng việc đã có người yêu mới nhanh chóng nhận được sự chú ý từ bạn bè và khán giả.