Giải trí

Quay lén Lý Nhã Kỳ đi mua sắm ở trung tâm thương mại, nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Quay lén Lý Nhã Kỳ đi mua sắm ở trung tâm thương mại, nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ là nhắc tới diễn viên đầy tài năng, triển vọng, cũng là nữ doanh nhân nức tiếng trong giới kinh doanh. Không chỉ vậy, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" bởi thần thái sang chảnh, quyến rũ chuẩn quý cô. Thế nhưng, ít ai biết những bức ảnh đời thường của nữ diễn viên cũng luôn khiến dân tình phải trầm trồ.

Quay-len-ly-nha-ky-di-mua-sam-o-trung-tam-thuong-mai-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang
Diện mạo ngày càng trẻ trung, rạng rỡ của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40

Mới đây nhất, tối ngày 2/5, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi ngắm trọn hình ảnh nhí nhảnh như gái 18 của Lý Nhã Kỳ tại trung tâm thương mại. Theo đó, đoạn clip vỏn vẹn 13 giây đã tổng hợp "tất tần tật" những khoảnh khắc đời thực vô cùng đáng yêu của Đại sứ Du lịch. Có thể thấy, dù bị quay lén nhưng cô vẫn ăn điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động hiếm có.

Đáng chú ý, nhan sắc đời thực của người đẹp sinh năm 1982 mới thật ngỡ ngàng. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 40 nhưng cô nàng vẫn sở hữu làn da căng bóng, trắng sáng mà không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Không chỉ vậy, mái tóc đen buông lơi kết hợp chiếc kính mắt vuông đã giúp Lý Nhã Kỳ "ăn gian" cả chục tuổi. Thậm chí, nhan sắc thật của "đại gia kim cương" qua ống kính quay lén cũng không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Đặc biệt, nữ doanh nhân còn gây ấn tượng bởi trang phục đời thường vô cùng giản dị. Không makeup lồng lộn hay quần áo lụa là, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục gọn gàng, năng động theo hơi hướng sporty với áo phông, quần ngố để thuận tiện cho mọi hoạt động thường ngày. Dù "lột xác" khỏi hình ảnh "nữ hoàng thảm đỏ" nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn chưa từng gây thất vọng và luôn khiến vạn người mê bởi sắc vóc xinh đẹp, thu hút.

Bên cạnh đó, "đại gia kim cương" còn đăng kèm dòng trạng thái rằng:

"Sao đi shopping mà cái mỏ chu hoài vậy ta. Ai cũng khuyên mình bớt việc, bớt chi tiết và bớt cầu toàn đi nếu không sẽ cực lắm, nhưng mình thấy mình chưa làm hết 100% công lực mà. Chắc mọi người nhìn bên ngoài cứ thấy quỹ thời gian của Kỳ chỉ dành cho công việc mà không dành cho tình cảm hay cuộc sống riêng. An tâm nhé, khi ai đó chạm được cảm xúc của nhau tự khắc họ sẽ hẹn hò và bớt công việc liền nè. Cuối tuần vui vẻ nhé".

Quay-len-ly-nha-ky-di-mua-sam-o-trung-tam-thuong-mai-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ vào tối ngày 2/5

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ đã thu hút hơn 1000 lượt xem khi vừa đăng tải được gần 1 giờ. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt "đổ gục" trước sự đáng yêu vô đối của cô nàng:

"Nhìn chị yêu dễ thương, cute sao á, bình dân giản dị, cứ vui vẻ thoải mái cười tươi lên, hạnh phúc theo thanh xuân của chị yêu"

"Chị Kỳ dễ thương quá ạ"

"18 tủi hoài vậy chị, nhìn cưng lắm luôn",...

Quả không ngoa khi nói Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân luôn đem đến năng lượng tích cực và sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" mà ai cũng ao ước.

 

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn nói về Trấn Thành liên tục khiến dân tình xôn xao suốt những giờ qua

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nathan Lee về Trấn Thành trên Facebook, khán giả không khỏi thích thú, nhanh chóng để lại bình luận tương tác.