Giải trí

Quay lại cảnh Lisa liên tục hét lớn vào mặt Hồ Ngọc Hà, biểu cảm của nhóc tỳ khiến CĐM xôn xao

Quay lại cảnh Lisa liên tục hét lớn vào mặt Hồ Ngọc Hà, biểu cảm của nhóc tỳ khiến CĐM xôn xao

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quen biết nhau từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Cả hai hóa thân thành cặp đôi yêu nhau mặn nồng từ đời trước với những phân đoạn hết sức lãng mạn. Nổi bật nhất là khoảnh khắc hôn nhau đắm đuối ở dưới mưa và cảnh “giường chiếu” hết sức tình tứ.

Thời gian sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và cùng nhau du lịch ở khắp nơi khiến khán giả đặt ra nghi vấn cặp đôi đã “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, mãi đến tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà mới công khai mối quan hệ bằng cách đăng tải hình ảnh trao cho Kim Lý nụ hôn ngọt ngào.

Quay-lai-canh-lisa-lien-tuc-het-lon-vao-mat-ho-ngoc-ha-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-xon-xao
Hồ Ngọc Hà công khai yêu Kim Lý

Sau ban năm 3 hẹn hò, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng vào cuối năm 2020 và có 2 con chung là bé Lisa - Leon. Không chỉ gây ấn tượng bởi tình yêu mặn nồng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi có 1 cuộc sống hôn nhân hết sức bình yên, đầy ắp tiếng cười.

Quay-lai-canh-lisa-lien-tuc-het-lon-vao-mat-ho-ngoc-ha-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-xon-xao
Tổ ấm nhỏ của Hồ Ngọc Hà

Từ những khoảnh khắc cả gia đình quây quần trong bếp, cho đến giây phút cùng nhau xem 1 chương trình bộ phim yêu thích. Bên cạnh đó, sự chú ý của fans hâm mộ còn đổ dồn vào cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hà Hồ. Hai bé không chỉ xinh gái, đẹp trai mà còn khiến khán giả “tan chảy” bởi những biểu cảm hết sức đáng yêu, hồn nhiên.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 14/8, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ở cạnh Lisa kèm theo dòng trạng thái: “Đến công chuyện với cô Lisa rồi đó”. Cụ thể, khi Hà Hồ đang chơi đùa cùng Lisa thì bỗng nhiên cô bé bỗng nhiên hét rất lớn vào mặt cô. Trước tình huống này, bà xã Kim Lý liền lấy tay ra hiệu cho Lisa im lặng nhưng vô tình khiến nhóc tỳ càng lúc càng hét to hơn.

Nhận thấy việc lấy tay ra hiệu có vẻ không khả quan, Hồ Ngọc Hà liền nói thành tiếng: “Mẹ bảo không được la cơ mà”. Dù clip chỉ quay vỏn vẹn 15 giây nhưng khán giả vẫn thấy rõ được phản ứng tương đối mạnh mẽ của Lisa, khác hẳn với những hình ảnh, biểu cảm nhẹ nhàng, ít nói của nhóc tỳ trước kia.

Ngay dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, khán giả nhanh chóng để lại những bình luận tương tác rằng:

“Bà càng suỵt tui càng la to hơn”

“Lisa quát mẹ hở”

“Bùn cừi quá, càng bảo im cổ càng la to”

“Hahaa.. cuộc hội thoại căng thẳng”

“Luyện thanh với mẹ Hà hả Lisa ơi”

“Bé iu nay hung dữ vậy, muốn nựng nựng quá”,…

Quay-lai-canh-lisa-lien-tuc-het-lon-vao-mat-ho-ngoc-ha-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-xon-xao
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng Hồ Ngọc Hà

Cho đến hiện tại, cuộc trò chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Lisa vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, ai nấy đều tỏ rõ sự thích thú và niềm yêu thích dành cho bé con.

 

Việt Hương đăng đàn khẩn thiết xin sự giúp đỡ từ CĐM vì đang trải qua tình huống quá cấp bách

(Techz.vn) Trước lời nhờ vả khẩn cấp của Việt Hương, khán giả lập tức đưa ra các gợi ý giúp nữ nghệ sĩ với mong muốn cô sẽ sớm tìm mua được màng lọc máu oxiris để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.