Giải trí

Quang Lê trước khi tuyên bố muốn đi tu: Bị Đàm Vĩnh Hưng chửi thẳng mặt, công khai sờ soạng Ngân 98

Quang Lê trước khi tuyên bố muốn đi tu: Bị Đàm Vĩnh Hưng chửi thẳng mặt, công khai sờ soạng Ngân 98

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Quang Lê gây chú ý khi bày tỏ nguyện vọng muốn đi tu. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên”.

quang-le-2

Phát ngôn này nhanh chóng khiến dư luận chú ý. Người tỏ ra nuối tiếc, người lại nghĩ rằng Quang Lê chỉ đang nói đùa. Trước đây, nam ca sĩ từng nhiều lần cũng bị dân mạng đưa ra bàn tán, đa số đều vì chuyện đời tư khá ồn ào. Nói đến Quang Lê, người ta nghĩ ngay đến một nghệ sĩ lắm tài nhưng cũng nhiều tật, thường xuyên dính vào lùm xùm trong showbiz. Những lần tự làm xấu hình ảnh của Quang Lê nhiều vô kể.

quang-le-3

Hồi tháng 10/2014, Quang Lê bị đàn chị là danh ca Bạch Yến tố lừa đảo, quỵt tiền của người đã khuất. Thời điểm đó, Bạch Yến cho biết, đàn em không chịu trả tiền cho biên kịch Đoàn Thạch Hãn. Quang Lê mới đầu giữ im lặng nhưng sau đó lên tiếng giải thích rõ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tố đàn chị: “Một là đã không hiểu rõ sự tình, hai là biết nhưng cố tình đánh lận con đen, vu khống cho tôi và dùng những lời lẽ nặng nề như quỵt nợ người chết 5 triệu đồng”.

quang-le-8

Chưa đầy 1 năm sau, tháng 4/2015, Quang Lê và bức ảnh không đội mũ bảo hiểm, chở Phương Mỹ Chi phía sau khiến dư luận bức xúc. Nhiều người cho rằng việc nam ca sĩ vi phạm luật giao thông nhưng vẫn vô tư chia sẻ lên mạng là đang thách thức, coi thường luật.

quang-le-9

Cũng trong năm 2015, Quang Lê vướng thêm một ồn ào khác khi ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân để chụp ảnh. Bức hình khiến CĐM dậy sóng, lên án nam ca sĩ. Mặc cho anh giải thích rằng vợ cố nhạc sĩ muốn mình ngồi ở đó, khán giả vẫn không hài lòng.

quang-le-10

Năm 2015 quả thật là một năm sóng gió với Quang Lê khi chuyện không mấy tốt đẹp liên tiếp ập đến. Cuộc tranh chấp giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, dư luận đứng ngồi không yên. Thậm chí, thời điểm căng thẳng, “ông hoàng nhạc Việt” còn chửi thẳng đàn em là “thằng hèn”, đồng thời tuyên bố cạch mặt.

quang-le-1

Lý do được biết là do Quang Lê “nẫng tay trên” chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa từ Đàm Vĩnh Hưng. Mặc cho anh liên tục xin lỗi, Mr.Đàm vẫn rất tức giận. Sau này, Hoài Linh đã phải ra mặt giảng hòa để cả hai nói chuyện lại với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải người đầu tiên trong nghề chỉ thẳng mặt Quang Lê vì bức xúc. Rất nhiều lần giọng ca gốc Huế bị bầu show tố thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên đi muộn. Đây là thói xấu khó bỏ mà chính Quang Lê cũng đã thừa nhận.

quang-le-5

quang-le-6

Công việc gây ồn ào, đời tư của Quang Lê cũng chẳng êm đềm. Mối tình của anh và Thanh Bi từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thời còn mặn nồng, cặp đôi vô tư đăng tải hình ảnh nhạy cảm, động chạm nhau lên mạng. Năm 2017, ảnh nóng của cả hai còn rò rỉ tạo nên một pha chấn động showbiz.

quang-le-4

quang-le-7

 

Thanh Bi không phải cô gái duy nhất ôm ấp, thân mật bên Quang Lê. Nam ca sĩ còn vô tư hôn hít với Ivy Lê – vợ cũ Hồ Quang Hiếu dù cả hai chỉ là bạn bè. Cách đây không lâu, anh còn nhận loạt chỉ trích vì “bàn tay hư” khi đứng bên Ngân 98. Quang Lê trong livestream còn vô tư bình luận về vòng một của bạn gái Lương Bằng Quang.

 

Nóng: Ngân 98 lộ clip bụng bầu vượt mặt, công khai danh tính ‘bố đứa trẻ’ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong đoạn clip mới đây, Ngân 98 vô tư đi lại với vòng hai lớn bất thường. Cô nàng còn học cách đi lại của các mẹ bầu và giới thiệu luôn “bố đứa trẻ”.