Giải trí

Quang Lê tiết lộ về mẹ ruột đang sống ở Mỹ, thú nhận dù 43 tuổi vẫn giữ thói quen đặc biệt với mẹ

Quang Lê tiết lộ về mẹ ruột đang sống ở Mỹ, thú nhận dù 43 tuổi vẫn giữ thói quen đặc biệt với mẹ

Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, Quang Lê quyết định phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên “Công danh nào bằng mẹ”. Ca khúc được cho ra mắt vào sáng 5/8, thay cho lời nam ca sĩ muốn nói với đấng sinh thành.

Cũng qua lần này, Quang Lê đặc biệt tiết lộ về mẹ ruột hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh cho biết, mình là con thứ 3 trong một gia đình người Huế, có đam mê với nghệ thuật. Mẹ Quang Lê sở hữu giọng hát rất hay, giờ đây là fan của chính con trai mình. Suốt gần 10 năm qua, bà ở cùng Quang Lê và một cậu con trai khác sau khi chồng mất. Nhờ có sự hỗ trợ của mẹ mà nam ca sĩ mới có được bệ phóng bước vào con đường ca hát.

quang-le-4
Mẹ chính là người đã hỗ trợ Quang Lê rất nhiều trên con đường ca hát

Dù năm nay giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã 43 tuổi nhưng vẫn không bị mẹ hối thúc chuyện lập gia đình. Bà tuy nhiều tuổi nhưng tư tưởng rất thoải mái, miễn sao con vui vẻ, khỏe mạnh là đủ. Sau khi con trai cả là ca sĩ Nguyên Lê ly hôn 2 lần, mẹ Quang Lê lại càng hiểu ra rằng hôn nhân quan trọng nhất vẫn là hợp nhau, nếu không hạnh phúc thì rồi cũng sẽ đổ vỡ.

Nhờ sống cùng mẹ nên Quang Lê rất yên tâm chuyện nhà cửa. Anh cho biết mẹ mình luôn giữ phòng ốc sạch sẽ như khách sạn 5 sao. Nam ca sĩ từng sợ mẹ mệt nên khuyên bà không cần dọn dẹp vất vả. Thế nhưng bà lại muốn mọi thứ luôn sạch sẽ tinh tươm để con mình dù đi đâu cũng muốn về nhà.

“Những lúc ở xa không có mẹ chăm sóc Quang Lê nhớ mẹ, mới biết không đâu sung sướng bằng lúc có mẹ mình. Con đã 40 tuổi mà trong mắt mẹ vẫn còn bé thơ, lúc nào cũng lo lắng cho Quang Lê”, anh chàng tâm sự.

quang-le-2
Quang Lê năm nay ngoài 40 tuổi song mỗi lần đi xa lại nhớ mẹ

Bản thân đã bước qua ngưỡng 40 nhưng Quang Lê vẫn luôn giữ thói quen chia sẻ với mẹ mọi chuyện trong cuộc sống. Ngay cả việc đi diễn được khán giả lì xì bao nhiêu tiền anh cũng không giấu diếm.

Mẹ Quang Lê năm nay 69 tuổi nhưng còn minh mẫn, thường lên mạng xem tin tức về con trai và tìm hiểu về chuyện sức khỏe. Bà chăm quý tử rất kỹ càng, không cho ăn đêm, nếu con đói thì đi chưng yến, pha hạt é để đảm bảo sức khỏe. Biết Quang Lê có vấn đề về cân nặng, mẹ anh còn hạn chế nấu ăn trong nhà.

quang-le-1

quang-le-3
Mẹ Quang Lê dù lớn tuổi nhưng vẫn còn rất minh mẫn

Quang Lê hiện đang sống tại Mỹ cùng mẹ ruột. Thỉnh thoảng anh lại về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Sắp tới đây giọng ca gốc Huế sẽ về nước chuẩn bị cho liveshow “Dạ tiệc Quang Lê in Saigon, Hát với người tình”. Show dự kiến diễn ra vào 24/9 ở TP.HCM, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Mai Thiên Vân, Tố My…

 

Sự thật vụ Minh Béo khoe được giao đóng vai Đức Phật khiến CĐM phẫn nộ, yêu cầu cấm diễn vĩnh viễn

(Techz.vn) – Sau khi Minh Béo khoe được đóng vai Đức Phật trong một vở kịch, đại diện Đoàn Bông Sen Sài Gòn đã có phản hồi. Chia sẻ của nghệ sĩ Phượng Trang khiến dư luận vô cùng bức xúc.