Giải trí

Quang Lê tiết lộ sự thật về ‘vợ sắp cưới’, gây bất ngờ vì mối quan hệ đặc biệt với Đan Nguyên

Quang Lê tiết lộ sự thật về ‘vợ sắp cưới’, gây bất ngờ vì mối quan hệ đặc biệt với Đan Nguyên

Vừa qua, Quang Lê trở lại Mỹ sau gần 2 năm. Nam ca sĩ không thể giấu được hạnh phúc khi được gặp lại các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết ở nước bạn. Không chỉ vậy, anh còn thỏa nỗi nhớ nghề, bắt đầu đi diễn lại tại các sân khấu hải ngoại.

Mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ clip cùng Quang Lê, ca sĩ Đan Nguyên và đạo diễn Cường Ngô đi ăn sau nhiều năm không gặp. Buổi hội ngộ này không quá cầu kỳ, nhóm nghệ sĩ chỉ cùng ăn chè Đài Loan, tán gẫu đủ thứ chuyện.

quang-le-6

Hà Thanh Xuân giới thiệu Đan Nguyên là nam ca sĩ điển trai nhất của làng giải trí Việt. Dù đã lâu mới gặp lại nhưng cô phải khẳng định đàn anh không hề thay đổi, vẫn đẹp trai và phong độ như ngày nào. Trong khi đó, Quang Lê thì chia sẻ: “Nếu tôi nhớ không nhầm thì phải 2 năm rồi tôi mới được gặp lại Đan Nguyên, Cường Ngô và nhiều bạn bè mình bên Mỹ”.

quang-le-5

Quang Lê còn gây cười khi cho biết, anh sẽ giảm được cân mỗi khi đi cùng Đan Nguyên. Lý do là bởi nam ca sĩ xem giọng ca “Chuyện hoa sim” như hình mẫu lý tưởng để phấn đấu. “Cứ ở gần Đan Nguyên là tôi sẽ gầy đi ngay vì tôi coi Đan Nguyên như một hình mẫu model để học theo”, Quang Lê hài hước.

quang-le-2

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Quang Lê và Đan Nguyên thân thiết như vậy. Trên thực tế, vì có thời gian cùng hoạt động ở hải ngoại nên cả hai rất hay chạy show chung. Về sau, dù không còn thường xuyên cùng xuất hiện nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cũng trong video vừa qua, Quang Lê còn dặn Đan Nguyên trong lần làm show sắp tới hãy mời mình, Hà Thanh Xuân và Mai Thiên Vân tham gia.

quang-le-4

Đáng chú ý, Quang Lê sau đó còn đút chè cho Hà Thanh Xuân ăn. Hành động tình tứ này khiến Đan Nguyên giật mình. Anh tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ thật của hai đồng nghiệp và hỏi: “Trời ơi, nhìn Hà Thanh Xuân được Quang Lê đút cho mà ăn với ánh mắt mơ màng luôn. Tôi mới nghe trên mạng có tin đồn Quang Lê và Hà Thanh Xuân cặp kè với nhau nên tôi muốn biết thực hư tin đồn ra sao?”.

quang-le-1

Giọng ca gốc Huế nhanh chóng bác bỏ tin đồn. Anh khẳng định mình chỉ xem Hà Thanh Xuân như em gái thân thiết mà thôi. Sở dĩ công chúng cứ gán cho cô biệt danh “vợ sắp cưới” hay bạn gái của Quang Lê là vì một lần đùa giỡn quá trớn của quản lý nam ca sĩ.

quang-le-3

“Hôm đó, tôi và Hà Thanh Xuân đi chơi một chuyến với nhau tại Kiên Giang. Trợ lý của tôi quay lại clip rồi giật tít là "Quang Lê đưa người yêu đi chơi", nên mọi người hiểu lầm. Tôi và Hà Thanh Xuân là anh em trong nghề, rất thân nhau nhưng chỉ là tình đồng nghiệp, không có gì hết. Tôi coi Hà Thanh Xuân như người em gái”, Quang Lê giải thích.

 

Việt Hương bị trù ẻo nhiễm Covid-19 lúc đi làm từ thiện, chia sẻ đầy xúc động khi nói đến Phi Nhung

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh hài Việt Hương đề cập đến tình hình sức khỏe Phi Nhung. Bên cạnh đó, cô còn cập nhật công tác làm từ thiện thời gian qua của vợ chồng mình.