Giải trí

Quang Lê ôm chầm ‘vợ sắp cưới’, nói 1 câu mùi mẫn sau nhiều tháng xa cách khiến fan ‘rung rinh’

Quang Lê ôm chầm ‘vợ sắp cưới’, nói 1 câu mùi mẫn sau nhiều tháng xa cách khiến fan ‘rung rinh’

Quang LêHà Thanh Xuân là cặp đôi đặc biệt của làng giải trí. Quen biết nhau không phải quá lâu nhưng tình cảm lại vô cùng khăng khít, thậm chí còn bị nghi hẹn hò. Thời điểm Hà Thanh Xuân về Việt Nam vài tháng, cô thường xuyên đi cùng đàn anh. Cả hai quay vlog du lịch, ăn uống, không ngại những cử chỉ tình cảm dành cho đối phương.

quang-le-7

Chính Quang Lê cũng không giấu chuyện mình yêu mến Hà Thanh Xuân hơn các đàn em bình thường. Nam ca sĩ luôn ca ngợi nhan sắc, ngỏ ý muốn hẹn hò với đối phương. Thậm chí, anh còn đặc biệt gọi cô là “vợ sắp cưới” của mình. Trong một vlog, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” nửa đùa nửa thật cho biết mình và Hà Thanh Xuân đang rục rịch làm đám cưới.

quang-le-6

Nhiều khán giả rất ủng hộ Quang LêHà Thanh Xuân đến với nhau. Người trong cuộc thì cứ “ỡm ờ”, không rõ ràng nên lại càng gây tò mò. Vừa qua, các fan của cặp đôi có dịp ăn mừng khi cả hai hội ngộ sau hơn 2 tháng xa cách. Hà Thanh Xuân về Mỹ trước, đến gần đây Quang Lê cũng sang theo. Nhận được lời mời của đàn em, nam ca sĩ đã đến nhà cô chơi và ăn tối.

quang-le-2

Để chuẩn bị cho buổi tiếp đón Quang Lê, Hà Thanh Xuân đích thân vào bếp nấu ăn. Cô thích thú chia sẻ: “Cũng phải hơn hai tháng chúng tôi chưa gặp nhau, kể từ khi ở Việt Nam tới giờ, nên tôi sẽ trổ tài nấu nướng một bữa ăn tối để đãi anh Quang Lê cũng như gia đình mình”.

Nữ ca sĩ chuẩn bị món lẩu gà ác nhưng đặc biệt làm thêm sa lát vì Quang Lê tuyên bố sẽ không ăn gà để giảm cân. Dù vậy, Hà Thanh Xuân vẫn dí dỏm chọc ghẹo đàn anh: “Tôi biết thừa tính anh Quang Lê, kiểu gì đến cũng ăn gà thôi”.

quang-le-1

Một lúc sau thì Quang Lê đến nơi. Ngay khi nhìn thấy “vợ sắp cưới”, nam ca sĩ tiến đến ôm chầm lấy cô rồi nói: “Trời ơi anh nhớ em quá, lâu rồi mới được gặp nhau. Hôm nay anh nhìn em xinh đẹp quá. Lần đầu tiên anh được đến nhà em, không ngờ nhà em lại đẹp như thế này”.

quang-le-3

quang-le-4

Câu nói “tình bể bình” khiến các fan của cặp đôi thích thú. Mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của Quang LêHà Thanh Xuân một lần nữa lại gây tò mò. Không chỉ vậy, nam ca sĩ gốc Huế còn rất thoải mái với mẹ Hà Thanh Xuân. Anh ôm bà chào hỏi, trò chuyện tự nhiên.

quang-le-8

Sau khi Quang Lê đến, Hà Thanh Xuân đã đưa anh đi tham quan nhà mình. Đến bữa ăn, loạt hành động quan tâm cả hai dành cho nhau gây nhiều chú ý. Theo tiết lộ, cặp đôi dự định đi du lịch với nhau trong thời gian tới. 

 

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh báo tin quan trọng, tiết lộ từng bị lợi dụng tên tuổi

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục cập nhật thông tin về chuyện làm từ thiện. Bên cạnh đó, tình cũ Ngọc Trinh còn tiết lộ chuyện tên tuổi của mình từng bị lợi dụng để đi lừa đảo.