Giải trí

Quang Lê nhắc đến Lệ Quyên và chồng cũ, tiết lộ ‘cú sốc’ 10 năm trước khi mình vừa về Việt Nam

Quang Lê nhắc đến Lệ Quyên và chồng cũ, tiết lộ ‘cú sốc’ 10 năm trước khi mình vừa về Việt Nam

Chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” tập 41 có sự tham gia của Quang Lê. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về sự nghiệp và cuộc sống của mình sau khi về Việt Nam ca hát. Là một trong những cái tên đình đám của showbiz, Quang Lê giờ đây sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ. Không chỉ đơn giản là đi hát, anh còn bắt tay vào đào tạo những gương mặt mới.

quang-le-6

Tâm sự với Xuân Lan, Quang Lê cho biết mình không nghĩ sẽ cạnh tranh với các thế hệ đàn em. Quan niệm của anh là “sóng sau phải dồn sóng trước”. Vì thế mà chuyện học trò cạnh tranh, lấy đất diễn của mình cũng không phải vấn đề quá lớn. Với giọng ca “Sương trắng miền quê ngoại”, việc được khán giả yêu mến, nhớ về mình với những bài hát xưa là đã đủ khiến anh mãn nguyện.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Quang Lê nhắc đến Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. Anh cho biết mình rất tự hào với ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” song ca cùng đàn em. Cơ duyên đưa cả hai hát với nhau cũng từ phòng trà Không Tên của chồng cũ Lệ Quyên mà có.

quang-le-1

“Trong lúc hát tại phòng trà Không Tên, tôi nảy ra ý định song ca với Lệ Quyên bài hát đó trên liveshow của mình. Thế là tôi mời Lệ Quyên song ca thử xem sao. Ai ngờ đâu hiệu ứng sau màn song ca lại rất mạnh, thành công cho đến tận bây giờ.

Cứ đến dịp Tết là Youtube lại báo về cho tôi rằng bài hát này được mọi người tìm kiếm nhiều nhất. Sau này Lệ Quyên cũng đi hát bài này ở nhiều nơi và được yêu thích, nhưng tôi vẫn tự hào rằng mình đã sản xuất được nó”, Quang Lê chia sẻ.

quang-le-5

Quang Lê còn kể lại câu chuyện dở khóc dở cười sau khi mình về Việt Nam 10 năm trước: “Trong sự nghiệp của tôi, cú sốc lớn nhất với khán giả chắc là chuyện tôi mập lên”. Khi đó nam ca sĩ chỉ mới tăng 5 cân nhưng ngoài đời đã trông khác hẳn video của các sân khấu hải ngoại.

quang-le-3

“Đi ngoài sân bay khán giả cũng kêu toáng lên “béo quá”. Người ta chưa cần đến gần, chỉ nhìn từ xa thôi đã kêu rồi”, Quang Lê kể lại. Cũng từ đây mà nam ca sĩ quen dần với việc bị mọi người chê bai ngoại hình. Thay vì tự ti, anh chọn phương pháp xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình để khán giả quen với thân hình mập mạp của mình.

quang-le-4

“Tôi phải chấp nhận nó và trấn an khán giả rằng, cho dù ngoại hình của tôi có thay đổi thì giọng hát của tôi vẫn vậy. Tôi vẫn giữ được giọng hát của mình. Những khán giả yêu thầm tôi qua ngoại hình, cả nam cả nữ sẽ không yêu tôi nữa. Nhưng những khán giả nào hâm mộ tôi bằng giọng hát sẽ vẫn ở lại. Thời đó, có cả khán giả nam yêu thầm tôi”, nam ca sĩ tâm sự.

Hiện tại Quang Lê đã giảm được một ít cân nặng, dù vẫn còn nặng nề nhưng đó là thành công ban đầu để anh cố gắng hơn.

 

Quyền Linh tiết lộ bí mật quá khứ 20 năm trước của Trấn Thành, nhận xét không ai ngờ về đàn em

(Techz.vn) – Chia sẻ trong chương trình vừa lên sóng, MC Quyền Linh hé lộ những kỷ niệm trong quá khứ với Trấn Thành. Anh còn nhận xét đàn em với tư cách một đồng nghiệp cùng chung nghề dẫn dắt trên sân khấu.