Giải trí

Quang Lê hé lộ về bạn gái bí mật là người trong showbiz, thừa nhận sức khỏe có vấn đề

Quang Lê hé lộ về bạn gái bí mật là người trong showbiz, thừa nhận sức khỏe có vấn đề

Quang Lê ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ hình tượng thư sinh, lịch lãm từ những ngày đầu đi hát. Thế nhưng, theo thời gian, giờ đây nam ca sĩ đã tăng cân rất nhiều, không còn vóc dáng như xưa nữa. Mặc dù giọng hát vẫn vậy, độ nổi tiếng ngày càng nhân rộng nhưng cân nặng khiến Quang Lê stress liên tục.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Tết vạn lộc” hôm 14/12, Quang Lê xuất hiện bên nhiều ngôi sao khác. Tại đây, anh có những trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cho biết, thời gian qua anh tăng cân khá nhiều, khiến bản thân gặp áp lực, đồng thời ảnh hưởng sức khỏe.

quang-le-3

“Cân nặng đôi khi khiến tôi mệt mỏi vì nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Thời gian này tôi thường xuyên bị mất ngủ, có đêm thức dậy 3, 4 lần.

Mới đây, tôi ăn kiêng một cách khắt khe và đã giảm được 6kg. Nhưng sau đó tôi lại chạy show, ăn uống thất thường nên chế độ giảm cân không duy trì được. Trái lại, tôi còn bị tăng tới 4kg chỉ trong vòng mấy ngày. Đứng trên bàn cân, tôi cảm thấy đau lòng lắm!”, Quang Lê chia sẻ.

Trước đây, Quang Lê có thể đứng trên sân khấu một tiếng vẫn sung sức, khỏe mạnh. Thế nhưng từ khi tăng cân, việc đứng hát một tiếng đủ khiến anh mệt mỏi.

“Quang Lê có hứa với khán giả là khi nào giảm 20 kg thì sẽ làm liveshow, đến giờ vẫn chưa giảm được.  Đó cũng là vấn đề nan giải, Lê vẫn đang tìm chuyên gia giúp mình”, Quang Lê buồn bã nói.

quang-le-6

Vấn đề cân nặng khiến Quang Lê gặp khó trong việc lựa chọn trang phục. Ngoại hình của anh rất khó kiếm size phù hợp. Một lần đi thử đồ, Quang Lê đã nổi cáu với nhân viên vì… “Sao tiệm lớn như vậy mà không có đồ size của tôi?”. Đáp lại, người nhân viên cho biết lý do là bởi cửa hàng chuyên bán đồ Việt nên không có size lớn.

Hiện tại, dù có tiền Quang Lê cũng chỉ có thể mặc đồ từ các hãng phổ thông. “Thú thực, bây giờ tôi chỉ có thể mặc được những món đồ của các hãng phổ thông thôi. Còn các hãng lớn, vì người ta may theo form người chuẩn nên tôi có tiền mua thì cũng chẳng mặc được!”, nam ca sĩ chia sẻ.

quang-le-1

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, Quang Lê còn nhắc đến thị trường âm nhạc trong nước thời gian qua. Sự trỗi dậy của Rap khiến anh thích thú. “Âm nhạc cũng giống như món ăn vậy, khi ta ăn quá nhiều 1 món thì ta sẽ thấy chán. Bản thân tôi cũng thường thay đổi thói quen nghe nhạc, thời gian gần đây tôi rất thích nghe Rap của Việt Nam. Có những bản Rap nghe vừa có chất thôn quê nhưng cũng vừa hiện đại, du dương, ví dụ như nhạc của Jack.

Bản thân tôi thì không thể nào Rap được nên tôi sẽ lựa chọn phương án an toàn là trung thành với dòng nhạc của mình. Khi nào khán giả chán nghe Rap thì nghe tôi hát và khi nào nghe Bolero mệt rồi thì chuyển qua nhạc teen của Sơn Tùng, Soobin”, Quang Lê tâm sự.

quang-le-4

Quang Lê hé lộ thêm chuyện mình đã có bạn gái bí mật. Đó là người cũng làm trong lĩnh vực giải trí. Dù vậy, anh cho rằng thời điểm này chưa phù hợp để công khai. Trong thời gian tới, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” dự định cho ra một seri chương trình mai mối để ghép cặp những người cô đơn. Anh tự nhận: “Tôi kết hôn muộn nhưng lại rất "mát tay" trong việc mai mối. Tôi cứ làm mai ai là "dính" liền và đều sống với nhau rất hạnh phúc”.

 

Giữa tin đồn bị mạnh thường quân khởi kiện, Thủy Tiên âm thầm đáp trả đầy đanh thép

(Techz.vn) – Trong lúc tin đồn bị nhiều mạnh thường quân chuẩn bị giấy tờ đòi kiện còn chưa ngã ngũ, hành động mới đây của Thủy Tiên được nhiều người tán thưởng, ủng hộ.