Giải trí

Quang Lê hé lộ lý do Phi Nhung sang Mỹ vào thời gian tới: Liệu có liên quan đến Hồ Văn Cường?

Quang Lê hé lộ lý do Phi Nhung sang Mỹ vào thời gian tới: Liệu có liên quan đến  Hồ Văn Cường?

Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào trong showbiz. Từ việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện đến việc nghi vấn bóc lột con nuôi là Hồ Văn Cường khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích. Phi Nhung trở thành cái tên được dư luận tìm kiếm suốt thời gian qua, mặc dù đã lên tiếng để giải thích sự việc nhưng cô vẫn không nhận được cái gật đầu từ khán giả.

Liên tục bị dân mạng tấn công, nay Phi Nhung đã khóa trang cá nhân và hạn chế các bình luận của netizen trên fanpage để tránh công kích. Thê nhưng những thông tin trái chiều vẫn liên tục nổ ra và công kích vào nữ ca sĩ.

Mới đây, một tấm poster về một show diễn đã được hé lộ. Poster trên được Quang Lê chia sẻ và khán giả thực sự bất ngờ khi Phi Nhung cũng xuất hiện. Được biết, show diễn này sẽ tổ chức ở Mỹ. Cư dân mạng đặt ra câu hỏi rằng, Phi Nhung thực sự sẽ về Mỹ trong thời gian tới?

Thực tế, đây là một chuyến lưu diễn của 1 trung tâm ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại. Sự kiện này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc khác và được tổ chức vào 22/8 tới đây. Phi Nhung cũng thường xuyên biểu diễn ở hải ngoại. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh đang hết sức phức tạp, khán giả đang tò mò liệu Phi Nhung có qua Mỹ để tham gia show diễn hay không?

Đặc biệt, Quang Lê còn bất ngờ để lộ chi tiết chứng minh Phi Nhung sẽ về Mỹ trong tháng 7-8 tới đây. Cụ thể anh đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Nước Mỹ bắt đầu hồi sinh sau dịch bệnh, Trung tâm *** *** đã trở lại với một chương trình Gọi tên ngày mới, chủ đề thật hay và ý nghĩa. Không thể chờ đợi được nữa. Quý vị hãy đặt vé ngay nhé để có chỗ ngồi thật tốt! và Quang Lê sẽ có mặt trong show này sau 1 năm 4 tháng vắng bóng tại Mỹ”.

Như vậy nam ca sĩ đã giúp Phi Nhung hóa giải tin đồn sẽ sang Mỹ để tránh scandal với Hồ Văn Cường. Sự kiện này còn có sự góp mặt của Quang Lê cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, dự kiến diễn ra vào ngày 22/8 tới. Như vậy, nguyên nhân Phi Nhung tạm vắng mặt trong showbiz Việt 1 thời gian không phải vì biến căng mà do cô có lịch lưu diễn ở nước ngoài.

Đây hoàn toàn là lịch trình đã được lên từ trước khi dịch Covid nổ ra, khiến cho nhiều nghệ sĩ không thể lưu diễn bên nước ngoài. Những tin đồn như Phi Nhung chạy trốn sang nước ngoài để tránh ồn ào cũng chỉ là những lời đồn thổi không có căn cứ từ phía cộng đồng mạng.

 

Hari Won công khai ‘dằn mặt’ Trấn Thành trên sóng truyền hình, tiết lộ bí mật 'động trời' hồi nhỏ

(Techz.vn) Nữ ca sĩ đang có những chia sẻ về tuổi thơ trên sóng truyền hình, ngoài ra cô cũng không quên lên mặt với Trấn Thành nếu có làm gì sai trái với mình.