Giải trí

Quang Lê đưa ‘vợ sắp cưới’ về ra mắt, để lộ gia thế khủng có anh trai làm giám đốc ngân hàng tại Mỹ

Quang Lê đưa ‘vợ sắp cưới’ về ra mắt, để lộ gia thế khủng có anh trai làm giám đốc ngân hàng tại Mỹ

Vừa qua, Hà Thanh Xuân chia sẻ clip về thăm nhà Quang Lê tại Mỹ nhân một bữa tiệc gia đình. Căn nhà mới của Quang Lê thoạt nhìn rất rộng, có phong cách hiện đại. Nơi đây lấy màu trắng làm chủ đạo, được gia chủ bày biện gọn gàng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là khu vườn thoáng đãng cũng được chăm sóc rất cẩn thận. Được biết Quang Lê mua căn nhà này cách đây 1 năm, ngoài ra anh còn sở hữu một căn khác tại Los Angeles.

quang-le-ha-thanh-xuan-3

Như những lần xuất hiện trước đó, cặp đôi vô tư có những cử chỉ, lời nói “ngọt lịm tim”. Nam ca sĩ gốc Huế đùa giỡn đàn em đây là lần đầu cô về ra mắt gia đình anh, đặc biệt là Hà Thanh Xuân có ngoại hình rất giống với mẹ Quang Lê ngày trẻ.

“Để anh dẫn Hà Thanh Xuân ra mắt mẹ chồng nhé. Đây là mẹ anh. Để anh giới thiệu hai bà sui gia với nhau luôn. Mẹ anh giống anh còn mẹ Hà Thanh Xuân giống Hà Thanh Xuân như hai giọt nước”, Quang Lê nói.

quang-le-ha-thanh-xuan-1

quang-le-ha-thanh-xuan-4

Mẹ Quang Lê cũng rất quý Hà Thanh Xuân. Bà còn nhầm tưởng họ thực sự yêu nhau bởi từng hành động đều thân mật lạ thường. Dù là lần đầu ghé thăm nhưng nữ ca sĩ tỏ ra khá thân quen, còn tự tay cắm hoa giúp Quang Lê trang trí nhà cửa. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” ví đàn em chẳng khác gì nàng dâu mới đến nhà chồng.

Không chỉ mẹ Quang Lê mà những người có mặt đều nghĩ anh và Hà Thanh Xuân là một đôi. Ai nấy đều thúc giục họ nhanh chóng làm đám cưới. Nữ ca sĩ cũng chọc ghẹo đàn anh: “Thế thì mình cố gắng đi”.

quang-le-ha-thanh-xuan-2

Điều khiến khán giả trầm trồ là trong lần này Quang Lê tiếp tục để lộ thêm gia thế khủng của mình. Nam ca sĩ cho biết anh trai ruột hiện đang làm giám đốc một ngân hàng tại Mỹ. Trước đó Quang Lê từng gây sốt khi bật mí mình là người gốc cung đình nên biết nhiều thứ về vua chúa. Bà ngoại anh chính là cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn, bà nội thì chuyên nấu rượu tiến cung.

quang-le-ha-thanh-xuan-5

Về phần Quang Lê Hà Thanh Xuân, cả hai từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết. Người trong cuộc dù phủ nhận nhưng vẫn vô tư thể hiện tình cảm trên mức bình thường khi bên nhau. Quang Lê đôi lần thoải mái thừa nhận anh cũng rất thích đàn em, có thể yêu cô ngoài đời lẫn trên sân khấu. Trong khi đó Hà Thanh Xuân lại vui vẻ khi khán giả quý mến cả hai như vậy.

 

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

(Techz.vn) – Chia sẻ trên kênh YouTube, Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19 bởi trước đó cô đã 2 lần có kết quả âm tính. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi nhớ đến sự ra đi của đàn em.