Giải trí

Bị antifan cầu xin đừng 'làm hại' Phương Mỹ Chi, mối quan hệ giữa Quang Lê và con gái ra sao?

Bị antifan cầu xin đừng 'làm hại' Phương Mỹ Chi, mối quan hệ giữa Quang Lê và con gái ra sao?

 

Phương Mỹ Chi-Quang Lê là cặp cha nuôi và con gái nuôi đình đám của showbiz Việt. Cùng với chất giọng ngọt ngào, giàu tình cảm và sự nâng đỡ nhiệt tình của Quang Lê, Phương Mỹ Chi vụt sáng, trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt Nam. Sự nổi tiếng nhanh chóng cũng khiến cho cặp bố con này dính phải không ít thị phi.

Năm 2016, có tin đồn mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và Quang Lê rạn nứt khi không còn thường xuyên xuất hiện cạnh nhau như trước đó. Đỉnh điểm là hồi cuối năm 2019, sau 6 năm gắn bó, cả hai chính "đường ai nấy đi" khiến bao khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, dù không còn hoạt động dưới trướng công ty của Quang Lê nhưng Phương Mỹ Chi vẫn luôn bày tỏ sự biết ơn và kính trọng đối với cha nuôi.

Thế nhưng, antifan thì lại vin vào những tin đồn để "kiếm chuyện" với Quang Lê. Mới đây, trên Tik Tok, 1 antifan đã để lại bình luận vô cùng kém duyên: “Tha cho bé Phương Mỹ Chi nha chú Quang Lê. Bé gái nó còn nhỏ, ngây thơ lắm. Đừng có làm hại tội nghiệp nó”.

Ngay lập tức, chủ tài khoản liền đáp trả bằng clip Quang Lê "tám chuyện" thân thiết với con gái. Theo đó, trong clip, anh xác nhận chuyện con gái đã hơn 18 tuổi chứ không còn là trẻ con. Thêm vào đó, Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng thoải mái khi chia sẻ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống với ba nuôi. Đáng chú ý, khi Quang Lê hỏi: “Học chung trường có đứa nào cua con không? Để ba biết cho ba vui", Phương Mỹ Chi buồn bã tiết lộ: “Mấy thằng đó cua mấy đứa bạn của con chứ không cua con” .

Câu hỏi của Quang Lê vô tình để lộ bí mật "động trời" là Phương Mỹ Chi bị... ế. Tuy nhiên, đó có lẽ chỉ là lời chọc ghẹo của nam ca sĩ. Phương Mỹ Chi còn rất trẻ, với tài năng, ngoại hình đáng yêu cùng tính cách vui vẻ, hài hước, chắc chắn không thiếu chàng trai "trồng cây si" cô bé.

Có thể thấy, dù không nói trực tiếp hay dùng lời lẽ gay gắt nhưng Quang Lê vẫn có cách đáp trả thâm thúy đối với những antifan muốn làm xấu đi mối quan hệ của anh và con gái nuôi. Dù không còn là người trực tiếp quản lý Phương Mỹ Chi nhưng nam sĩ từng khẳng định sẽ luôn hỗ trợ, ủng hộ con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

 

HLV Park nhận tin vui từ Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam tự tin chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022

(Techz.vn) Với việc Đặng Văn Lâm đang liên tục được trao cơ hội ở Cerezo Osaka, HLV Park Hang-seo có thể tự tin chào đón thủ môn này trở lại ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.