Giải trí

Quang Lê bủn rủn chân tay báo tin dữ, khán giả xót xa động viên cố gắng vượt qua

Quang Lê bủn rủn chân tay báo tin dữ, khán giả xót xa động viên cố gắng vượt qua

Quang Lê là giọng ca vàng của dòng nhạc trữ tình quê hương. Khán giả biết đến anh qua nhiều ca khúc đi cùng năm tháng như “Đập vỡ cây đàn”, “Sương trắng miền quê ngoại”, “Gõ cửa trái tim”, “Sầu tím thiệp hồng”… Trải qua thời gian dài nhưng Quang Lê vẫn được đánh giá là giọng ca nam chất lượng, sở hữu lượng fan trung thành đông đảo.

quang-le-3

Vừa qua, Quang Lê chia sẻ clip tâm sự cùng khán giả. Trong mùa dịch, nam ca sĩ cũng như nhiều đồng nghiệp, không thể đi diễn thường xuyên. Một người bạn thân của anh là Mai Thiên Vân rơi vào cảnh 9 tháng trời không được chạy show: “Chẳng riêng gì Mai Thiên Vân mà tất cả những ca sĩ bạn bè tôi bên Mỹ đều không được đi hát vì không một đơn vị nào dám đứng ra tổ chức show diễn, sự kiện âm nhạc trong mùa dịch như thế này”.

Không chỉ vậy, Quang Lê còn thông báo tin buồn đến khán giả. Anh cho biết dịch bệnh tại Mỹ đang diễn biến rất phức tạp, người thân của mình cũng đã bị nhiễm Covid-19, phải nhập viện điều trị. Thời gian này Quang Lê và gia đình ở Mỹ rất mệt mỏi.

quang-le-1

“May mắn thay, gia đình tôi đã vượt qua giai đoạn Covid và sức khỏe ổn định rồi. Tôi chỉ cầu mong sao người Việt Nam chúng ta trên toàn cầu nhanh chóng trị được con virus này để chúng ta được gần gũi nhau, ca sĩ chúng tôi sớm được quay lại với khán giả”, Quang Lê buồn bã nói.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất nhớ gia đình nhưng không thể bay về Mỹ gặp mọi người vì nếu về sẽ không thể gặp khán giả được nữa. Bản thân giọng ca “Sương trắng miền quê ngoại” cũng rất cẩn thận trong việc phòng dịch. Anh hạn chế bắt tay, chụp ảnh cùng mọi người. Đó cũng là lý do Quang Lê muốn gửi lời xin lỗi đến những ai yêu mến mình.

quang-le-2

“Tôi cũng phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với người lạ nên có một số khán giả đến xin chụp hình tôi không cho. Tôi cảm thấy rất có lỗi với khán giả nhưng không thể làm khác được. Tôi xin lỗi vì không bắt tay, từ chối chụp hình với khán giả”, Quang Lê nói.

Trong clip, Quang Lê thông báo nếu gặp khán giả ngoài đường xin phép được không bỏ khẩu trang, không chụp hình và bắt tay. Anh hy vọng khi dịch được kiểm soát sẽ có thể gần gũi  với mọi người, bù đắp lại thời gian này.

Dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt gửi lời an ủi Quang Lê. Mọi người đều tin rằng dịch bệnh trong tương lai gần sẽ qua đi, sức khỏe của người thân nam ca sĩ cũng sẽ ổn hơn.

 

Vợ cũ Bằng Kiều và bà xã nghệ sĩ Chí Tài gây tranh cãi vì hành động trong đám tang đàn anh

(Techz.vn) – Vợ cũ Bằng Kiều, bà xã Chí Tài cùng nhiều sao hải ngoại đã có mặt trong đám tang của nghệ sĩ Quốc Anh. Một khoảnh khắc của hai sao nữ này nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.