Giải trí

Quang Lê bị đàn em thân thiết ‘vạch trần’ việc có con, câu trả lời của nam ca sĩ ngỡ ngàng?

Quang Lê bị đàn em thân thiết ‘vạch trần’ việc có con, câu trả lời của nam ca sĩ ngỡ ngàng?

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã có dịp gặp gỡ Quang Lê tại Mỹ, cả 2 vui vẻ trò chuyện với nhau sau thời gian dài không gặp mặt. Được biết Quang Lê và Quách Tuấn Du là đôi bạn khá thân thiết khi còn ở Việt Nam.

C

Quang Lê chia sẻ về lý do ít khi gặp mặt Quách Tuấn Du: “Ở Việt Nam, tôi và Quách Tuấn Du gần nhà nhau nên đi ra đi vào là gặp nhưng sang bên Mỹ này rộng quá nên mỗi lần gặp nhau là rất khó, đứa ở chỗ này, đứa ở chỗ kia".

Trò chuyện cùng đàn anh, Quách Tuấn Du không khỏi ngạc nhiên khi thấy Quang Lê có thể tự lái xe trên đất Mỹ. Anh cho biết khi ở Việt Nam chưa từng nhìn thấy Quang Lê lái xe bao giờ nên tưởng đàn anh không biết lái.

Đáng chú ý nhất trong đoạn video mà Quách Tuấn Du đăng tải là cuộc nói chuyện giữa hai anh em xoay quanh vấn đề nam ca sĩ phát hiện Quang Lê có ghế Baby Seat trong xe ô tô. “Tôi rất bất ngờ vì người độc thân bình thường như tôi sẽ không để Baby Seat trong xe ô tô. Chỉ những ông bố đã có con mới để Baby Seat. Tôi nghi ngờ Quang Lê đã có con nhỏ nhưng giấu khán giả”.

Tuấn Du nghi ngờ đàn anh của mình là bố đơn thân tại Mỹ vì anh chưa từng công khai mối quan hệ nào nhưng lại xuất hiện ghế dành cho trẻ con. Đây là một vật phẩm thiết yếu của những gia đình có con nhỏ.

Trước sự truy hỏi gắt gao của đàn em, Quang Lê cũng mập mờ nửa đùa nửa thật thừa nhận: "Thì tất nhiên là phải có trẻ con thì mới để ghế cho trẻ con trong xe chứ. Ở Việt Nam tôi không có con thì bây giờ về Mỹ có. Tôi cũng từng nói với mọi người là năm nay tôi có con còn gì. Tôi về Mỹ được mấy tháng nên con tôi cũng mấy tháng tuổi".

Lời chia sẻ của nam ca sĩ Quang Lê ngay lập tức thu hút sự chú ý khán giả. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước câu trả lời vô cùng ‘thản nhiên’ của nam ca sĩ. Anh cũng chỉ thông báo rằng khi nào có con sẽ đăng lên Facebook để mọi người đỡ thắc mắc và tò mò.

Quang Lê là nam ca sĩ thành công trên thị trường hải ngoại với dòng nhạc trữ tình. Sinh ra và lớn lên tại Huế trong một gia đình gồm 6 anh chị em, nam ca sĩ sở hữu khả năng ca hát từ nhỏ và có niềm đam mê với âm nhạc. Sự nghiệp của anh khởi sắc khi đầu quân cho trung tâm Thúy Nga.

 

Nửa đêm Hari Won bất ngờ tiết lộ bị bạn thân ‘chửi’ chỉ vì lý do đặc biệt này?

(Techz.vn) Dòng trạng thái lúc nửa đêm của bà xã Trấn Thành tiết lộ việc bản thân bị ‘chửi’ do làm 1 hành động với người thân thiết.