Giải trí

Quang Lê bất ngờ tuyên bố muốn đi tu, nguyên nhân phía sau khiến CĐM sững sờ

Quang Lê bất ngờ tuyên bố muốn đi tu, nguyên nhân phía sau khiến CĐM sững sờ

Quang Lê là cái tên nổi đình nổi đám của dòng nhạc quê hương trữ tình. Nổi tiếng từ đầu những năm 2000, đến nay, vị trí của giọng ca gốc Huế trong showbiz Việt rất vững vàng. Ngoài đi hát, anh thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời, giám khảo của những cuộc thi âm nhạc chất lượng. Chất giọng ngọt ngào, đi vào lòng người của Quang Lê rất đặc trưng, giúp anh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

ca-si-quang-le-4

Nhắc đến Quang Lê, có thể kể đến những ca khúc như Giọt nước từ bi, Đôi mắt người xưa, Sao anh nỡ đành quên, Đập vỡ cây đàn, Ai cho tôi tình yêu… Nổi tiếng , giàu có nhưng hiện tại Quang Lê vẫn sống độc thân. Cuộc tình công khai gần nhất của nam ca sĩ là với nữ diễn viên Thanh Bi. Thời điểm đó, cặp đôi “làm mưa làm gió” mọi nơi, có nhiều bức ảnh nhạy cảm khiến dân mạng bàn tán.

Tháng 7/2017, Quang LêThanh Bi tuyên bố chia tay. Nói về lý do đường ai nấy đi, nam ca sĩ cho biết, anh và đối phương có khoảng cách tuổi tác khá lớn. Quang Lê muốn giải phóng cho bạn gái để cô thoải mái theo đuổi sự nghiệp.

ca-si-quang-le-6

Cũng kể từ khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê không công khai bất cứ mối tình àno khác. Mới đây, trả lời phỏng vấn của Zing, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cho biết: “Mấy năm nay tôi không có tình yêu. Gần cả năm qua, ít show diễn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi chủ yếu ở nhà. Thỉnh thoảng, người quản lý đến nhà thăm tôi. Tôi ở một mình quen rồi, không cảm thấy cô đơn. Bạn bè rủ đi chơi, tôi thường từ chối. Tôi cũng không thích tới nơi đông người”.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Quang Lê thừa nhận ở tuổi 41, anh đã nghĩ đến chuyện lập gia đình, sinh con. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình, anh không đành lòng. “Nhìn em gái phải chăm sóc con cực quá. Mẹ tôi chăm cháu cũng vất vả nên tôi chưa nghĩ tới con cái. Toàn bộ thời gian, tôi dành cho công việc, làm sản phẩm âm nhạc và đi hát”, nam ca sĩ tâm sự.

quang-le-5

Dù vậy, gia đình Quang Lê vẫn thường thúc giục nam ca sĩ kết hôn. Nói về vấn đề này, giọng ca gốc Huế bất ngờ tiết lộ: “Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên. Hiện tại, có nhiều người thích, tôi vẫn chưa đồng ý. Có cô thương rất nhiều, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thỉnh thoảng chúng tôi đi ăn và đi chơi chung”.

Là người yêu cái đẹp nhưng Quang Lê cho biết anh chỉ thích vẻ đẹp mộc mạc, sợ những người quá lạm dụng thẩm mỹ. Đó là lý do dù nhiều cô gái làm quen nhưng nam ca sĩ vẫn “bỏ chạy” khi gặp gỡ. “Khi gặp, họ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, tôi mất cảm tình ngay”, Quang Lê kể lại.

 

Quang Lê hé lộ cuộc điện thoại của chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn khiến anh sốc nặng

(Techz.vn) – Sau khi ly hôn, chồng Lệ Quyên đã gọi điện cho Quang Lê. Nghe tin, nam ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng.