Thể thao

Quang Hải tiến bước dài đến châu Âu, sở hữu 'tuyệt chiêu' để chiếm suất đá chính ở bến đỗ mới

Quang Hải tiến bước dài đến châu Âu, sở hữu 'tuyệt chiêu' để chiếm suất đá chính ở bến đỗ mới

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Nhiều khả năng, ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang châu Âu vào đầu tháng 6, thời điểm mà thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Trước khi sang châu Âu, Quang Hải sẽ tập luyện tại CLB Cần Thơ. Ngày 11/5, tiền vệ sinh năm 1997 đã có mặt tại đội bóng Tây Đô để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp. Ở CLB Cần Thơ, Quang Hải sẽ tập luyện dưới sự giám sát của chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh Tuấn để khắc phục những điểm yếu về thể lực.

Quang Hải đã có mặt tại Cần Thơ để tập luyện ở đây trong khoảng 2 tuần.

Mới đây, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Mano Polking đã có những nhận xét về hành trình sắp tới của Quang Hải. Chiến lược gia người Đức có những so sánh giữa ngôi sao 25 tuổi với học trò của ông, Chanathip Songkrasin.

“Quang Hải có sự mạnh mẽ hơn, có tư duy chơi bóng cực tốt, anh ấy thực sự có thể thực hiện những đường chuyền cuối cùng và những miếng đánh biên cùng những cú sút từ ngoài vào trong. Đồng thời, anh ấy đã có kỹ thuật sút bóng rất đẹp mắt. Tuy nhiên, Chanathip là một người rê bóng nhiều hơn để thu hút đối phương và rất khó để lấy bóng khỏi chân anh ta”, HLV Polking cho biết.

Quang Hải sở hữu những kỹ năng để có thể thành công ở châu Âu.

Về vấn đề Quang Hải ra nước ngoài để thi đấu, ông Polking khẳng định Chanathip đang chứng tỏ ở một giải đấu rất mạnh như Nhật Bản. Và ông hy vọng rằng Quang Hải cũng có thể làm được như vậy. Tuy nhiên, cựu HLV của CLB TP.HCM đã cảnh báo Quang Hải về việc chọn một giải đấu phù hợp.

“Việc phát triển của Quang Hải sẽ phụ thuộc vào nơi anh ta đến. Do đó, phải hết sức cẩn thận với một cầu thủ trẻ như anh ta, để không đưa anh ta đến một giải đấu không phù hợp và khiến anh ấy không thể chơi tốt hơn. Quang Hải cần đến một nơi có cơ hội để thi đấu thường xuyên hơn”, HLV Polking khẳng định.

Ông Nguyễn Đắc Văn mới có chuyến đi Áo để bàn hợp đồng của Quang Hải.

Hiện tại, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đang có mặt tại Áo để đàm phán những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng. CLB Sturm Graz được đồn đoán là bến đỗ tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Vợ Công Phượng thẹn thùng đi ăn cưới, trốn sau lưng bạn gái Quang Hải

 

Tin bóng đá trong nước 12/5: Quang Hải gây sốt ở đội bóng mới, U23 Việt Nam nhận tin cực vui

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 12/5: Trụ cột U23 Việt Nam trở lại, Quang Hải tạo ra cơn sốt ở đội bóng mới, Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn, HLV Park Hang-seo có thể khiến U23 Việt Nam trả giá đắt ở SEA Games 31, Tin nóng V.League hôm nay.