Thể thao

Quang Hải nghẹn ngào đứng khóc trong cabin khi đội nhà bị dẫn bàn

Quang Hải nghẹn ngào đứng khóc trong cabin khi đội nhà bị dẫn bàn
  • Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty
  • Nguyên nhân U22 Việt Nam được trọng tài cho đá lại penalty
  • Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết: Rộng cửa đi vào chung kết

Như vậy, U22 Việt Nam đã chính thức tiễn U22 Thái Lan về nước ngay sau vòng bảng. Sau hơn 90 phút nghẹt thở, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Việt Nam tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng B, thành tích bất bại 5 lượt trận vòng bảng.

vietnam-thailan-7

Đã có lúc đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều khó khăn. Thái Lan dẫn bàn từ rất sớm, chưa đầy nửa hiệp 1, họ đã có 2 bàn thắng trong tay, một trong số đó đến từ sai lầm của thủ môn Văn Toản bên phía Việt Nam. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, chúng ta đã vượt qua khó khăn và lần lượt gỡ hòa đối thủ.


Nguồn video: Ted Trần

Một số phóng viên có mặt tại sân còn bắt được khoảnh khắc rất đáng chú ý của Quang Hải. Đội trưởng U22 Việt Nam đứng một góc trong cabin dành cho cầu thủ dự bị, mắt đỏ hoe rồi chực khóc. Anh vội vàng lau đi hai hàng nước mắt và nhìn về phía các đồng đội. Nhiều người phỏng đoán đây là thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Lúc đó, Việt Nam vẫn đang bị dẫn bàn 2-1, không chỉ NHM mà chính các cầu thủ cũng cảm thấy rất áp lực. HLV Park Hang Seo đã đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật, đồng thời động viên tinh thần toàn đội.

vi-sao-u22-viet-nam-duoc-da-lai-phat-den
Caption

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gỡ gạc lại tình hình, liên tiếp khiến khung thành đối phương chao đảo và mang về quả phạt đền gỡ hòa 2-2.

Quang Hải phải dự bị trong trận đấu vừa qua vì chấn thương rách cơ đùi. Một số nguồn tin cho biết anh có nguy cơ nghỉ hết giải, nhưng mới đây, HLV Park Hang Seo lại tiết lộ rằng Quang Hải sẽ trở lại trong trận chung kết sắp tới.

 

Thầy Park báo tin cực vui: Quang Hải sẽ trở lại đá chung kết cho U22 Việt Nam

(Techz.vn) – HLV trưởng U22 Việt Nam tỏ ra vô cùng vui mừng với màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Ông còn báo tin vui về tình hình chấn thương của Quang Hải.