Thể thao

Quang Hải bị hack Facebook, lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm

Quang Hải bị hack Facebook, lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm

Sáng 23/6, cộng đồng mạng Việt Nam được phen đứng ngồi không yên trước thông tin Quang Hải bị hack tài khoản Facebook cá nhân. Trên trang có tick xanh của cầu thủ này bỗng đăng tải một dòng trạng thái, được cho là của hacker thông báo rằng mình đã chiếm được Facebook của tiền vệ người Đông Anh.

“Hack vào Facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của  Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đâu. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại/mail nhé idol”, người này viết.

quang-hai-1

Liên tiếp sau đó, những đoạn tin nhắn riêng tư của cầu thủ này được phát tán trên các trang, nhóm Facebook. Điều đáng nói là hầu hết nội dung hầu hết đều nói về chuyện khá nhạy cảm của tiền vệ CLB Hà Nội.

Cộng đồng mạng tranh cãi rất nhiều về các đoạn tin nhắn. Người cảm thấy mất thiện cảm với Quang Hải, song cũng có ý kiến cho rằng đó là đời tư của cầu thủ, không nên soi mói quá nhiều. Đồng thời, cũng có người nghĩ những tin nhắn trên chưa chắc đã của cầu thủ này nhắn.

quang-hai-va-huynh-anh

Chưa rõ động cơ của người hack Facebook Quang Hải là gì, song trước mắt việc làm này khiến nam cầu thủ khá lao đao, ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý. Các fan của anh chàng tỏ ra bức xúc, mong chờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra rõ.

quang-hai-lo-tin-nhan-nhay-cam-8

Ngay sau khi vụ việc trở nên ầm ĩ trên mạng xã hội, Quang Hải cũng đã lên tiếng. Nam câu thủ viết trên trang cá nhân: “Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!”.

 

Bí mật lớn của Trung Nguyên và ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) – Phía sau Trung Nguyên và “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ là những bí mật lớn mà không phải ai cũng biết.