Thể thao

Quang Hải 'đóng góp' vào thống kê tệ hại của Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam chọn sai bến đỗ ở Ligue 2?

Quang Hải 'đóng góp' vào thống kê tệ hại của Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam chọn sai bến đỗ ở Ligue 2?

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát của Pau FC ở trận đấu với Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2. Đây là trận đấu mà Pau FC được chơi trên sân nhà với quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên.

Quang Hải có lần đầu tiên đá chính ở Ligue 2 khi Pau FC tiếp đón Dijon trên sân nhà.

Mặc dù vậy, Pau FC tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sức sống trước một đối thủ được đánh giá là ngang sức. Quang Hải có 68 phút thể hiện trên sân trước khi bị thay ra. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ thi đấu ở mức tròn vai và không tạo ra nhiều đột biến.

Kết thúc 90 phút, Pau FC và Dijon cầm chân nhau mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Đoàn quân của HLV Didier Tholot có được điểm số đầu tiên và tạm thời giữ vị trí thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2 sau 2 vòng đấu.

Tiền vệ sinh năm 1997 không thể hiện được nhiều điều sau 68 phút trên sân.

Mặc dù vậy, Pau FC đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với thống kê tệ hại của mình. Cụ thể, Pau FC vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào tính đến thời điểm này của mùa giải. Ở vòng đấu mở màn, Quang Hải và các đồng đội nhận trận thua với tỉ số 0-4 trước Guingamp.

Những tiền đạo trong tay HLV Didier Tholot đang để lại sự thất vọng rất lớn. Thậm chí, người hâm mộ Việt Nam còn cho rằng Quang Hải đã chọn nhầm bến đỗ ở Ligue 2 khi hàng công mà Pau FC đang sở hữu có chất lượng chuyên môn ở mức kém của giải đấu hạng 2 nước Pháp.

Hàng công của Pau FC để lại sự thất vọng rất lớn sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ngoài Pau FC còn 3 đội bóng khác cũng chưa thông nóng là Le Havre, Sochaux và Rodez AF. Đây đều là những đội bóng đang nằm ở nửa dưới của BXH. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tệ hại này, Pau FC sẽ là ứng viên sáng giá cho cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ đến làm khách trên sân của Le Havre. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để Pau FC có được chiến thắng đầu tiên. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 14/8 (giờ Việt Nam).

QUANG HẢI ĐÁ CHÍNH, PAU FC CÓ NIỀM VUI ĐẦU TIÊN TẠI LIGUE 2

 

Chuyển nhượng V.League 7/8: Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục; rộ tin Công Phượng trở lại châu Âu

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 7/8: Quang Hải giúp Pau FC lập kỷ lục trong ngày đá chính; Rộ tin Công Phượng trở lại châu Âu chơi bóng; HLV Pau FC tuyên bố khó tin sau trận đầu đá chính của ngôi sao số một ĐT Việt Nam; Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ sau tin đồn xuống hạng Nhất thi đấu; Nam Định tăng cường ngoại binh chất lượng.