Giải trí

Quang Dũng bị lừa tiền, dân mạng hoang mang khi biết nguyên nhân liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng

Quang Dũng bị lừa tiền, dân mạng hoang mang khi biết nguyên nhân liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng

Tối 3/10, Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt chia sẻ về vụ lừa đảo mà ca sĩ Quang Dũng mới gặp phải. Điều đáng nói là kẻ gian đã chiếm đoạt Facebook của anh trai Đàm Vĩnh Hưng, sau đó lấy danh nghĩa anh đi hỏi mượn tiền. Nhiều người vì tin tưởng uy tín của anh Ray cũng như nghĩ đối phương là ruột thịt của Đàm Vĩnh Hưng nên không ngần ngại cho vay.

Ca sĩ Quang Dũng là một trong các nạn nhân của kẻ lừa đảo này. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt tin nhắn đàn em nhắn với tài khoản của anh trai mình sau khi bị chiếm đoạt. Quang Dũng không chút nghi ngờ đã chuyển cho đối phương 23 triệu đồng. Kẻ gian lại tiếp tục đòi mượn thêm 500 USD nữa nên anh bắt đầu nghi ngờ. Vừa nhắn tin hỏi Đàm Vĩnh Hưng thì biết được sự thật và nhận ra bản thân đã bị lừa.

dam-vinh-hung-1

“Cảnh báo mọi người hết sức cảnh giác khi có những tin nhắn như thế thì phỉa gọi cho bạn mình ngay, nghe giọng, nhìn mặt và check lại từ con cái hay anh chị em khác của bạn mình! Sợ thật mọi người ạ!”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn khẳng định anh trai mình đang làm chủ 2 nhà hàng, kinh tế vững vàng nên không có chuyện vay tiền người khác. Thêm vào đó Mr.Đàm còn chỉ ra những đặc điểm cần chú ý: “Anh Ray không bao giờ viết có dấu. Vì anh ở Mỹ quá lâu nên tiếng Việt của anh cũng không suôn sẻ vì thế câu viết của anh cũng luôn loạng choạng, chứ không suôn sẻ như kẻ gian kia đã sử dụng”.

dam-vinh-hung-2

quang-dung-1

Trước đó ca sĩ Vũ Hà cũng từng bị kẻ xấu dùng thủ đoạn này để lừa đảo. May mắn là bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã tìm cách gọi lại để xác minh. Kẻ gian bắt máy nhưng áp sát camera vào tai để không bị lộ mặt. Chính hành động này khiến Vũ Hà nhận thấy có điều bất thường và ngay lập tức tránh xa.

 

Thái độ kỳ lạ của Hoài Lâm khi Hoài Linh lao đao vì scandal, ngoại hình hiện tại khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Trong lúc Hoài Linh vắng bóng trên mạng xã hội, Hoài Lâm lại thường xuyên xuất hiện. Điều đáng nói là hiện tại ngoại hình của anh chàng thay đổi rất nhiều so với trước đây.