Giải trí

Hari Won khiến quản lý cảm thấy "ức chế" vì cách dùng từ, kéo cả Trấn Thành vào phân trần

Hari Won khiến quản lý cảm thấy

 

Nghệ sĩ Tiến Luật mới đây vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái "nịnh vợ" khá hài hước. Nguyên văn như sau:

"Vợ em mới la em!

Giờ em phải làm sao ta?

Thôi thì viết vài dòng tâm trạng.

Thu Trang em có biết không?

Từ khi trái đất hình thành và phát triển

Từ khi con người phát minh ra tình yêu

Thì anh vẫn còn chưa ra đời

Nhưng kể từ lúc anh ra đời

Thì người đầu tiên anh nghĩ, đó là em".

Dòng trạng thái "nịnh vợ" của Tiến Luật

Đáng chú ý, ngay bên dưới phần bình luận, Hari Won đã để lại bình luận: "Em... nể anh thật sự!!! Wow!!! Em tưởng em được "hạ núi" rồi mà ai dè!!! Em phải học thêm từ anh quá!!!". Bình luận của Hari Won có thể hiểu là cô cảm thấy bản thân đã "đắc đạo" trong việc nịnh chồng, không ngờ Tiến Luật còn ở tầm cao hơn khiến nữ ca sĩ phải học hỏi thêm nhiều.

Quản lý ức chế vì bình luận của Hari Won

Tuy nhiên, cách diễn đạt của Hari Won lại khiến quản lý không "nhịn" được mà lên tiếng: "'Hạ núi' là cái gì" 'Xuống núi' mới đúng. Thật sự chị đang rất không có tâm trạng mà phải online comment (bình luận) em là em hiểu em gây ức chế cỡ nào á...". Thậm chí, quản lý còn tag hẳn facebook cá nhân của Trấn Thành để hỏi: "Hạ núi là cái gì Xìn?". Trấn Thành chỉ biết ngậm ngùi đáp lại: "Tui sợ cả người đăng và người comment nha Vũ".

Thực ra đây không phải lần đầu tiên Hari Won có cách diễn đạt khiến người khác cảm thấy kì lạ. Trên sóng truyền hình, không ít lần giọng ca Anh cứ đi đi khiến Trấn Thành "nổi giận" vì dùng từ sai. Điều này cũng dễ hiểu vì Hari sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nên tiếng Việt của cô không thể "sành sỏi" như người Việt chính gốc được. Tuy nhiên, đây được xem là nét dễ thương đặc biệt của bà xã Trấn Thành mà không phải nghệ sĩ nào cũng có.

Hari Won chia sẻ nỗi buồn với chị quản lý thân thiết

Hari Won và quản lý Đỗ Hoàng Vũ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Gắn bó với nhau từ lâu, cả hai coi nhau như chị em ruột thịt. Mới đây, mẹ của chị Vũ vừa qua đời, Hari Won đã để avatar Facebook màu đen chia sẻ nỗi buồn và bày tỏ niềm thương xót trước sự ra đi của người cô coi như người thân. Đây có lẽ cũng là lý do khiến quản lý của Hari Won "không có tâm trạng". Dù vậy, cô vẫn không quên giúp Hari sửa lỗi dùng từ. Nhìn cách cư xử của nữ ca sĩ với người quản lý mới thấy không tự nhiên Hari Won lại được mọi người xung quanh yêu thương và quan tâm đến vậy.

 

Clip nóng 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc lộ 'bụng bầu', vội vàng né tránh khi phát hiện camera quay lén

(Techz.vn) Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc bụng bầu lộ rõ, né tránh khi phát hiện camera quay lén đang gây xôn xao trên MXH.