Giải trí

Quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Lâm, anh trai Bảo Ngọc phản ứng cực gắt

Quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Lâm, anh trai Bảo Ngọc phản ứng cực gắt

 

Sau khi chính thức ly hôn vợ, Hoài Lâm bất ngờ im hơi lặng tiếng mặc cho dư luận liên tục xôn xao, soi mói. Cho đến hôm 29/6, quản lí của Hoài Lâm đã chính thức có phát ngôn đầu tiên liên quan đến lùm xùm đời tư của nam ca sĩ. Theo đó, người này khẳng định không có chuyện Hoài Lâm mượn tan vỡ làm chiêu trò gây chú ý, sản phẩm vừa được Hoài Lâm ra mắt cách đây ít ngày là nằm ngoài chiến lược của công ty.

bao-ngoc-2
bao-ngoc-3
Quản lý của Hoài Lâm lên tiếng

Ngay sau đó, anh trai Bảo Ngọc là nam diễn viên  Lư Hoàng Gia Bảo đã đăng tải một dòng trạng thái khá gay gắt lên trang cá nhân của mình. Nguyên văn như sau: "Con người bây giờ giỏi lắm. Người ta có thể thay đen đổi trắng sai lật thành đúng, đúng bị biến thành sai hết, hay dễ sợ hay. Thời suy đồi, tráo trở, kinh hãi, tởm lợm".

Dòng trạng thái gây chú ý của Gia Bảo

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù không nêu đích danh chuyện gì nhưng khán giả có thể suy ngay đến vụ ly hôn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

Thái độ gay gắt của Gia Bảo cùng sự trùng khớp với thời điểm quản lý của Hoài Lâm lên tiếng tiết lộ chuyện sức khỏe của nam ca sĩ đang vô cùng đáng lo ngại khiến cho sự việc gây chú ý. Tuy nhiên, liên quan đến hoạt động nghệ thuật, quản lý của Hoài Lâm khẳng định khó khăn xuất phát từ bản thân Hoài Lâm chứ không phải từ vợ cũ Bảo Ngọc. Anh cho biết: "Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được".

Phía Hoài Lâm khẳng định vấn đề xuất phát từ bản thân anh, không liên quan đến Bảo Ngọc

Sau gần 10 năm bên nhau và có với nhau 2 cô con gái, sự đổ vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, Bảo Ngọc đang nuôi hai con và khẳng định không nhận một đồng trợ cấp nào của Hoài Lâm.

 

Vỡ đập Tam Hiệp, những nguy hiểm Việt Nam phải đối mặt là gì?

(Techz.vn) Gần đây, những thông tin tiêu cực về đập Tam Hiệp - "tử huyệt" của Trung Quốc, đã gây ra nhiều hoang mang, lo lắng cho người dân. Câu hỏi nếu đập Tam Hiệp vỡ có gây ảnh hưởng gì tới Việt Nam hay không thu hút sự quan tâm đặc biệt.