Giải trí

Quản lý Phi Nhung đay nghiến khi nhắc về Hồ Văn Cường, ẩn ý 'ai đó' cho nhà, cho tiền để im lặng

Quản lý Phi Nhung đay nghiến khi nhắc về Hồ Văn Cường, ẩn ý 'ai đó' cho nhà, cho tiền để im lặng

Sau khi Trang Trần khiến dư luận phẫn nộ vì nửa đêm đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream, tra hỏi chuyện tiền bạc sau khi Phi Nhung qua đời thì mới đây, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ cũng đã có bài đăng dài "đay nghiến" giọng ca Bỏ Quê và chửi thẳng mặt nữ CEO Đại Nam.

Theo đó, Trí Minh Đỗ kể lại công lao nuôi dưỡng của Phi Nhung, đặt nghi vấn việc Hồ Văn Cường luôn giữ im lặng, không lên tiếng bảo vệ Phi Nhung là vì được chút "lợi lộc" nào đó. Thậm chí quản lý truyền thông của giọng ca Bông Điên Điển còn đay nghiến em Cường khi liên tục hỏi dồn: "Lẽ nào sau giọng hát thăng hoa lại là tâm hồn toan tính, coi vật chất hơn cả tình thân, tình người? Cường ơi con đã nghĩ kỹ chưa? Con đem bán người mẹ nuôi mình bao năm, giờ mới vừa chưa kịp ngủ yên, cho bọn ngậm máu phun người để lấy chút lợi lộc? Con còn là cậu bé dễ thương ngày nào nữa không Cường ơi?".

Không những vậy, Trí Minh Đỗ còn chửi thẳng mặt nữ CEO Đại Nam là "con khùng", đào bới chuyện quá khứ chưa được xác minh: "Còn xi-ô khóc thuê kia cũng k cần phải khóc thuê đòi mướn dùm, có bản lĩnh thì đi đòi 200 mấy tỉ cho trai đi, giờ còn ai tin lời mày hứa nữa? Mày đòi cạo đầu mày làm chưa? Mày nói đi đầu xuống đất sao mày k làm? Còn nhiều lời hứa lắm mày lo mà làm đi, nhà này không cần mày phải khóc than tru tréo đọa địa ngục hay lên thiên đàng. Con khùng thế kỷ ngàn năm có 1".

Ngay dưới bài đăng này, có rất nhiều bình luận tấn công Hồ Văn Cường, chửi bới cậu bé 18 tuổi là "vô ơn", "thú tính", "nuôi ong tay áo" dù chưa rõ thực hư, nội tình ra sao. Cho đến hiện tại, vẫn chưa xác minh được số tiền 200 triệu tiền thưởng của em đang ở đâu; tất cả cát xê trong 5 năm là bao nhiêu, ai đang giữ; Hồ Văn Cường có phải trả bất cứ khoản tiền nào trong quá trình được Phi Nhung nhận nuôi hay không. Đặc biệt, những nghi vấn về việc em Cường nhận tiền của "ai đó" hay được hứa hẹn để im lặng là hoàn toàn không có cơ sở. Chúng ta cũng không nên vì những chuyện chưa rõ ràng mà làm tổn thương một cậu bé mới lớn, chưa hiểu rõ về sự đời. 

Dân mạng phẫn nộ khi Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream lúc 23 giờ đêm

Trước những phản ứng tiêu cực về Hồ Văn Cường mấy ngày qua, không ít khán giả đặt câu hỏi liệu có phải một cá nhân, tổ chức nào đó đang cố tình bôi nhọ hình ảnh Hồ Văn Cường và gây sức ép đến cậu bé? Thực hư chỉ người trong cuộc mới tường tận. Hi vọng Hồ Văn Cường sẽ sớm có hành động hoặc phát ngôn chính thức để khán giả cũng như những người ủng hộ, quan tâm đến em được thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn cũng như câu chuyện mà em giữ kín thời gian qua.

 

Con ruột Phi Nhung chính thức lên tiếng về số phận 23 con nuôi, không liên quan đến ông Hoàng Kiều

(Techz.vn) Chuyện ai sẽ là người thay cố nghệ sĩ Phi Nhung nuôi dưỡng, chăm sóc cho 23 người con nuôi sau khi cô rời cõi tạm vẫn luôn được nhiều người để tâm lo lắng trong những ngày qua.