Giải trí

Quản lý Lan Ngọc tức giận lên tiếng về vụ clip nóng, tuyên bố sẽ làm việc với cơ quan có thẩm quyền

Quản lý Lan Ngọc tức giận lên tiếng về vụ clip nóng, tuyên bố sẽ làm việc với cơ quan có thẩm quyền

Trưa nay, một đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, những hình ảnh cắt ra từ clip hiện rõ mặt nữ chính “Gái già lắm chiêu”.

Clip-Ninh-duong-lan-ngoc-2

Clip-Ninh-duong-lan-ngoc-3

Trước nghi vấn lộ clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Cô phủ nhận tin đồn thất thiệt này, khẳng định cô gái trong đoạn clip không phải mình. Sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” và ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của cô nàng.

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc tức giận đăng bài đính chính thông tin, anh chỉ ra những điểm nhận dạng trên cơ thể của Ninh Dương Lan Ngọc để phủ nhận những tin đồn đang tràn lan này. Anh tuyên bố sẽ tìm kiếm những đối tượng liên quan đồng thời liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này.

Clip-Ninh-duong-lan-ngoc

Clip-Ninh-duong-lan-ngoc-1

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc như sau:


Với cương vị đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cũng như là chịu trách nhiệm về phía công ty Light On. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay chúng tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI LAN NGỌC. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của NGỌC và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của talent và công ty chúng tôi.

Lan Ngọc có những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoàn toàn khác với những hình ảnh đang lan truyền (ví dụ như hình xăm ngang hông và gần chân ngực). Chúng tôi cảm thấy rất tức giận và cảm thấy bị sốc khi nghệ sĩ của chúng tôi trở thành một nạn nhận của deepfake và những vụ bôi nhọ qua mạng.

Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm thêm những đối tượng có liên quan và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề này.

Thêm một lần nữa chúng tôi hi vọng sẽ không có nghệ sĩ nữ nào gặp những rắc rối vì tin đồn bôi nhọ trong tương lai.

Trân trọng.”

 

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng sau khi bị nghi vấn lộ clip phòng the gây sốt dư luận

(Techz.vn) Ngay khi những chia sẻ của Lan Ngọc về tin đồn lộ clip được chia sẻ công khai, lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả.