Giải trí

Quản lý Hari Won bất ngờ tiết lộ việc Trấn Thành âm thầm làm từ thiện

Quản lý Hari Won bất ngờ tiết lộ việc Trấn Thành âm thầm làm từ thiện

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý của Hari Won chị Đỗ Hoàng Vũ đã đăng tải bài viết “khoe” việc làm từ thiện của Trấn Thành thu hút được sự quan tâm của CĐM. Theo đó, Trấn Thành ủng hộ hàng nghìn thùng thanh cơm gạo lứt cho các bệnh viện dã chiến và bệnh viện đang điều trị Covid-19.

Cụ thể, quản lý của Hari Won viết: “Góc khoe công khai: Trấn Thành  tiếp tục gửi thanh cơm gạo lức đến các bv dã chiến và bv đang điều trị covid. Thực phẩm này ăn rất tiện lợi, vệ sinh, cung cấp đủ chất cho các anh em tuyến đầu cần ăn nhanh”.

Tran-Thanh

Được biết những bức ảnh này được siêu mẫu Xuân Lan đã chụp lại và gửi ekip của Trấn Thành.

Trước đó, Trấn Thành và ekip đã âm thầm quyên góp 1 tỷ đồng vào Qũy vắc xin phòng chống Covid-19 đồng thời trao tặng 100 triệu đồng cho các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ chống dịch trên địa bàn TP.HCM thông qua đơn vị tiếp nhận là Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

tran-thanh-hari-won-1-1620040790

Hành động mang đầy tính nhân văn, chia sẻ với cộng đồng của Trấn Thành đã khiến không ít người ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi không ngớt.

 

Xôn xao clip Trấn Thành bị bắt tại trận 'lấy cắp' đồ nhạy cảm của đồng nghiệp nữ

(Techz.vn) Dân tình "tá hỏa" trước clip quay lại cảnh Trấn Thành bị đồng nghiệp nữ dằn mặt vì dám "ăn cắp" đồ nhạy cảm của cô.