Giải trí

Quản lý cũ Phi Nhung đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau thời gian dài im ắng

Quản lý cũ Phi Nhung đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau thời gian dài im ắng

Thời gian qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều ồn ào khiến netizen không khỏi ngạc nhiên. Từ lùm xùm từ thiện của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên hay ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Trong đó, sự việc giữa cố ca sĩ Phi Nhung cùng e kip với Hồ Văn Cường cũng nhận được đông đảo sự chú ý từ CĐM. Sự việc bắt đầu từ khi có thông tin cho rằng Hồ Văn Cường nhắn tin với người ngoài nói xấu mẹ nuôi và gọi căn nhà nơi cậu đang sống chung với mọi người là địa ngục. Ngay khi ồn ào xảy ra, cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã phỉa lên tiếng phân trần, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại sự việc mới được coi như im ắng phần nào.

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ gây chú ý khi nhắc đến Hồ Văn Cường. Cụ thể, người này cho biết: “Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm k cho HVC đến dự viếng thất của c PN, xin thưa hoàn toàn là tin vịt.

Chúng tôi k cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K & qui định hiện hành.

Đầu óc k có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi.

Tin vịt nha !!!”.

Theo đó, người quản lý này chia sẻ việc phía ekip không hề cấm cản Hồ Văn Cường đến dự viếng Phi Nhung. Anh cũng thông báo tất cả nhưng tin mọi người được nghe và truyền tai nhay hoàn toàn là tin đồn thất thiệt. Ngoài ra, tài khoản T.M.D cũng cho hay phía ekip Phi Nhung cũng không cấm bất kỳ một ai kể cả khán giả, tuy nhiên để được tham dự thì mọi người cần đăng ký trước và  tuân thủ đúng chế độ 5K.

Bài viết của người quản lý nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng việc cấm Hồ Văn Cường đến dự viếng Phi Nhung chắc hẳ xuất phát từ anti-fan. Bởi lẽ nhiều người vẫn suy nghĩ phía ekip Phi Nhung và Hồ Văn Cường  còn đang xích mích kể từ sau khi giải quyết xong chuyện tiền nong.

Kể từ khi giải quyết ổn thỏa chuyện tiền cát-xê, Hồ Văn Cường cũng thông báo sẽ dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và bắt đầu cuộc sống tự lập. Kể từ đó, nam ca sĩ cũng dường như biến mất khỏi MXH khi chưa xuất hiện bất kỳ một thông tin nào liên quan đến Hồ Văn Cường.

Cũng trong thời gian này, T.M.D cũng từng lên tiếng cảnh cáo Hồ Văn Cường và cho biết mình đang nắm giữa các bằng chứng chứng mnh Cường thừa nhận nói xấu, đổ tội cho Phi Nhung khiến không ít người ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước tất cả những thông tin tiêu cực, Hồ Văn Cường vẫn nhất quyết không xuất hiện và chọn cách im lặng trước công chúng.

 

Ninh Dương Lan Ngọc làm dấy lên nghi vấn ‘dao kéo’ vòng 1 khi đăng ảnh bikini bên dàn cast RNM Việt

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc lại bị nhiều người đồn đoán rằng đã động đến ‘dao kéo’ vì sự thay đổi ‘đáng ngờ’.