Đời sống

Quặn lòng lời nhắn nhủ của người vợ trước khi phát hiện thi thể nghi của nam thanh niên mất tích

Quặn lòng lời nhắn nhủ của người vợ trước khi phát hiện thi thể nghi của nam thanh niên mất tích

Những ngày qua, mạng xã hội bàn tán nhiều về vụ việc một người vợ đăng đàn tìm chồng mất tích tại Hà Nội. Theo đó, người chồng mất liên lạc từ chiều 17/6, gia đình phát hiện ô tô của anh được bỏ lại trên cầu Thăng Long. Dù đã nhờ cả công an vào cuộc nhưng mãi vẫn bặt vô âm tín.

Trưa 27/6 xuất hiện thông tin liên quan đến vụ việc này. Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) tìm thấy thi thể một nam giới trôi về đoạn sông Hồng, gần cầu Nhật Tân. Khi phát hiện thi thể trong quá trình phân hủy, bước đầu nhận thấy khả năng cao là người chồng mất tích nói trên. Gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng để xác minh sự việc.

nguoi-chong-mat-tich-tren-cau-thang-long-2-min

Chia sẻ với Zing, chị Hường (người thân anh P.K.H – tài xế mất tích) tiết lộ, gia đình nhận được tin vào 9 giờ sáng 27/6 và đã ngay lập tức có mặt. 90% đây chính là người mà họ tìm kiếm những ngày qua.

Ngay sau khi biết được thông tin, CĐM nhanh chóng tìm vào Facebook người vợ, gửi lời động viên và chia buồn. Cũng có những bình luận cay nghiệt vì tin vào những lời đồn thổi vô căn cứ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, 8 tiếng trước khi tìm thấy thi thể, người vợ có đăng tải một bài viết đầy xúc động nhắn gửi đến chồng mình. Chị tâm sự, con mình hiện đang bị ốm, gia đình thì rối bời tìm kiếm anh H suốt những ngày qua.

nguoi-chong-mat-tich-tren-cau-thang-long-4-min

“Bố H ơi. Bố về với Sóc đi. Sóc hôm nay bị ốm rồi ạ. Mình vẫn còn nhiều dự định cùng nhau chưa thực hiện được anh nhỉ. Em đợi anh về rồi mình lại cùng nhau làm tất cả mọi việc anh nhé. Em vẫn chưa có thông tin gì mới về chồng em ạ. Nếu ai có tin tức gì về chồng em thì liên hệ cho em luôn ạ. Nếu ai có thấy chồng em thì đi theo hoặc giữ lại rồi liện lạc cho em với ạ. Gia đình em đang rất khổ để đi tìm chồng em, nên e mong mọi người hãy đưa thông tin cho em thật chính xác giúp em với ạ. Em cảm ơn và hậu tạ”, người vợ chia sẻ.

nguoi-chong-mat-tich-tren-cau-thang-long-3

Cũng liên quan đến câu chuyện này, một số cư dân mạng câu view bất chấp đã tung tin đồn rằng anh H bỏ nhà đi sau khi phát hiện vợ ngoại tình, con không cùng huyết thống. Trước lời vu oan, gia đình anh H và người vợ đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định cuộc sống vợ chồng của họ vẫn rất bình thường. Thời gian này anh H có chút bất ổn tâm lý nên mới suy nghĩ bồng bột và bỏ đi. Họ còn tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý người tung tin.

nguoi-chong-mat-tich-tren-cau-thang-long-1

Trước đó, chiều 17/6 anh H rời nhà bằng chiếc ô tô nhãn hiệu Santa Fe màu đỏ, BKS 89A – 194.60. Khi đi anh nói với gia đình rằng mình lên Hà Nội có việc. Tuy nhiên đến tối anh H vẫn không trở về, gia đình tìm mọi cách liên lạc vẫn không được. Đến ngày 18/6 thì phát hiện chiếc xe được đỗ trên cầu Thăng Long, bật đèn cảnh báo. Sau khi đến tận nơi xác định đúng là xe của chồng, chị vợ và gia đình còn tìm thấy điện thoại, túi xách nhưng không thể biết tung tích anh H ở đâu. Suốt nhiều ngày họ tìm kiếm mọi nơi, dùng mọi cách vẫn vô tác dụng.

 

Công bố hình ảnh đáng sợ vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM bị dì ghẻ hành hạ, rùng mình thái độ của bố ruột

(Techz.vn) – Trong những hình ảnh được phía luật sư chia sẻ công khai, Nguyễn Kim Trung Thái – bố ruột cháu V.A có mặt khi con gái bị vợ hai của mình hành hạ.